PDA

View Full Version : Đếm ngược chào đón sự kiện văn hóa lớn nhất của Đức tại Việt Nam


voanhkiem
03-10-2014, 04:36 PM
“Lễ hội Oktoberfest tại Hà Nội năm nay hứa hẹn sẽ càng long trọng và mang lại nhiều điều thú vị hơn nữa. Chúng tôi dự đoán lượng vé sẽ được bán hết cho cả hai ngày lễ hội với số lượng khách tham dự hơn 2,500 người”, Ông Elmar Dutt, Chủ tịch Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phát biểu.http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/10/Oktoberfest-LCD.JPG
Dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) với 164 thành viên là các doanh nghiệp Đức cùng tổ chức và kỷ niệm sự kiện văn hóa lớn nhất của Đức tại hai thành phố, Hồ Chí Minh tại khách sạn Windsor Plaza, và Hà Nội tại khách sạn JW Marriott Hanoi diễn ra trongtháng 10 tới.

Đây là lần đầu tiên Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn JW Marriott Hanoi đồng tổ chức Lễ hội Oktoberfest (http://tttd.vn/Doanh-nghiep/Dem-nguoc-chao-don-su-kien-van-hoa-lon-nhat-cua-Duc-tai-Viet-Nam-1000033891.htm) lần thứ 5 tại Hà Nội. Trang trí bên hồ được dàn dựng đặc biệt với hình dáng lều ”Festzelt” của lễ hội ”Wiesn” truyền thống tại Munich nhằm mục đích mang đến không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất.

Với tổng diện tích không gian tổ chức sự kiện 1600 mét vuông có sức chứa lên đến 1200 người sẽ tạo nên một lễ hội Oktoberfest lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội.

“Là một công dân Đức và tham dự rất nhiều lễ hội Oktoberfest hàng năm trên toàn thế giới, tôi rất tự tin rằng JW Marriott Hanoi sẽ tái hiện lại sự kiện này toàn vẹn nhất và chưa từng có tại Hà Nội. Từ trang phục và tác phong phục vụ, đến các loại bia tươi và món ăn đặc trưng hương vị Đức sẽ tạo cho thực khách cảm giác mình đang tham dự lễ hội tại chính thành phố Munich. Chúng tôi đã sẵn sàng cho hai ngày lễ hội này và chắc chắn sẽ làm quí khách hài lòng”, phó tổng giám đốc khách sạn ông Goeran Soelter chia sẻ.
http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/10/Antonshowbandcover.jpg
Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) chắc chắn sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức. Nay được kết hợp trọn vẹn hơn nữa với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hòa với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavarian do ban nhạc “Anton Showband” trình diễn tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí trong toàn thời gian lễ hội. Một lần nữa, khách tham dự sẽ hát cùng nhau trong nền âm nhạc dân gian Bavarian, nâng cốc bia chúc mừng, nắm tay nhau và cùng khiêu vũ thật vui vẻ trong khung cảnh tuyệt đẹp của khách sạn JW Marriott Hanoi; tất cả cộng hưởng tạo nên một sự kiện mà bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ.

Hãy cùng bạn bè, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp của bạn trải nghiệm những khoảnh khắc lễ hội sôi động của văn hóa vùng Bavarian và nước Đức ngay tại Việt Nam, cùng thưởng thức những cốc bia mát lạnh được rót từ những vại bia tươi, điều mà mọi người Việt Nam và người Đức đều yêu thích.
Vé tham dự lễ hội được bán tại ba địa điểm chính: khách sạn JW Marriott Hanoi, Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức Tại Việt Nam (GBA) và Văn Phòng Đại Diện Hiệp Hội Các Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Vietnam).
http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/10/Hotel-view-night.jpg
Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến hơn 10 nhà tài trợ đã giúp chúng tôi tổ chức sự kiện này một cách thành công: Andritz Hydro, Rieckermann, Schenker Vietnam, Euro Auto-nhà nhập khẩu BMW, Siemens, Haefele Vina JSC, Messer Hai Phong, MISDA, Peter Cremer and Paulaner Hefe Weissbier…

Giá vé: VND 1,100,000* cho 1 người và VND 1,000,000* cho thành viên của GBA *Giá vé trên chưa bao gồm thuế VAT.

Để biết thêm thông tin và đăng kí mua vé, xin vui lòng liên hệ:

1. Khách sạn JW Marriott Hanoi
Điện thoại: +84 4 3833 5588 (Sales Center) hoặc email tới hien.le@marriott.com

2. Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức Tại Việt Nam (GBA)
Điện thoại: +84 8 3823 9772 – số nội bộ: 112 (gặp chị Ngọc) hoặc email tới ngoc@gba-vietnam.org

3. Văn Phòng Đại Diện Hiệp Hội Các Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Vietnam): 1303 Vietcombank Tower, 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84 4 3825 1420 (gặp chị Nhung) hoặc email tới nhung.trinhthi@vietnam.ahk.de
Hằng Phong-Landmarkvietnam

choata121
03-10-2014, 07:23 PM
Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Tiến Cường (34 tuổi) và Trần Văn Trúc (38 tuổi) khi các đối tượng chuyên lợi dụng đêm tối bật nắp hố ga (http://www.gangthepthainguyen.com/) trên các tuyến đường mang bán lấy tiền chích hút ma túy.
http://1.bp.blogspot.com/-J6QJS1StNUU/U-SK3Zip8YI/AAAAAAAAAU8/iCgY3yT7SaU/s1600/tu-van-ma-tuy-37118503.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-J6QJS1StNUU/U-SK3Zip8YI/AAAAAAAAAU8/iCgY3yT7SaU/s1600/tu-van-ma-tuy-37118503.jpg)
Nguyễn Tiến Cường tại cơ quan công an
Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP Bắc Giang tình trạng mất cắp các nắp hố ga trên khắp các tuyến đường liên tục xảy ra khiến người dân hết sức bức xúc. Trong vòng hơn 1 tháng trên địa bàn TP Bắc Giang liên tiếp bị mất trộm lên đến gần 70 nắp hố ga với giá trị trên 2 triệu đồng/chiếc. Đặc biệt, một số vụ tai nạn xảy ra do người đi đường không may “sập bẫy” hố ga toang hoác ngay giữa đường. Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc Công an TP Bắc Giang nhanh chóng chỉ đạo đội CSĐTTP về TTXH triển khai lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ, truy bắt các đối tượng trộm cắp. Sau nhiều ngày tuần tra, mật phục trên các tuyền đường, sáng sớm ngày 6/7, lực lượng CSCĐ trên đường làm nhiệm vụ phát hiện 2 đối tượng nam thanh niên đi trên chiếc xe máy Sirius BKS 98M9-6601 đang chở một nắp hố ga cùng một xà beng phóng với tốc độ nhanh và khá hoảng hốt.
http://3.bp.blogspot.com/-xOa_vrnfYDU/UxlBiynODFI/AAAAAAAAAAg/dHe-c50JwOw/s1600/nap+ga+gang+loai+3.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-xOa_vrnfYDU/UxlBiynODFI/AAAAAAAAAAg/dHe-c50JwOw/s1600/nap+ga+gang+loai+3.jpg)

Ngay lập tức, đội tuần tra đã truy đuổi, áp sát dừng xe các đối tượng kiểm tra và nên bàn giao cho đội CSĐTTP về TTXH Công an TP Bắc Giang. Tại cơ quan công an, 2 đối tượng Nguyễn Tiến Cường (34 tuổi, trú tại phường Thọ Xương - TP Bắc Giang) và Trần Văn Trúc (38 tuổi, trú tại phường Trần Phú - TP Bắc Giang) bước đầu khai nhận hành vi trộm nắp ga gang (http://www.gangthepthainguyen.com/) mang bán lấy tiền chích hút ma túy. Để đánh cắp trọt lọt một nắp hố ga, các đối tượng “thị sát địa bàn” khá cẩn thận.
Sau đó, vào khoảng nửa đêm khi đường phố đã lặng ngắt, chúng phân công một kẻ đồng phạm đi xe đạp đến địa điểm đã chọn, lấy xà beng cậy nắp hố ga rồi điện thoại cho Cường và Trúc đến chở đi “phi tang”. Mỗi chiếc nắp hố ga, các đối tượng thường bán được 400 nghìn đồng cho Hoàng Thị Hương (35 tuổi), trú tại Dĩnh Trì - Bắc Giang. Theo khai nhận, 2 đối tượng đã “thủ tiêu” được trên 50 nắp hố ga trong thành phố. Ngay sau khi điều tra làm rõ sự việc, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối nhóm đối tượng Nguyễn Tiến Cường, Trần Văn Trúc về hành vi trộm cắp tài sản và đối với Hoàng Thị Hương về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, đồng thời nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ chuyển các cơ quan chức năng liên quan đề nghị truy tố các đối tượng trước pháp luật.Nguồn: http://www.gangthepthainguyen.com/