PDA

View Full Version : Nghệ thuật dùng nước hoa


myanco2003
06-09-2012, 08:55 AM
Dùng nước hoa cũng là nghệ thuật. Một người có thể sở hữu nhiều chai nước hoa khác nhau với những nhãn hiệu nổi tiếng, mùi thơm lừng danh nhưng vẫn cần một sự tinh tế đủ để định ra được mùi nước hoa dùng cho đúng dịp.



Sự sành sỏi của người dùng nước hoa ở chỗ: không dùng nước hoa để “tỏa hương” mà dùng nước hoa như một “trang phục” vô hình nhưng thể hiện đầy đủ và chuẩn xác cá tính của mình!

Chẳng dễ dàng gì để có thể quyết định chọn cho mình một chai nước hoa thích hợp và lại càng khó hơn khi bạn buộc phải chọn ra mùi hương thích hợp cho những dịp khác nhau và ngay cả trong những ngày bình thường.

Chúng ta buộc phải nhờ vả tới các chuyên gia về nước hoa để có được những lời khuyên đáng tin cậy nhất trước sự bùng nổ của quá nhiều các loại nước hoa và các xu hướng sử dụng nước hoa hiện nay.

Các loài hoa trắng

Trong vài năm gần đây những mùi hương chiết xuất từ những bông hoa trắng như hoa nhài, hoa dành dành, cây lan chuông hay hoa huệ bỗng nhiên lại được các nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng chọn làm mùi hương chủ đạo cho những loại nước hoa mới.

Hương hoa trắng sẽ là sự lựa chọn của bạn nếu như bạn không thể cưỡng lại được mùi thơm của hoa nhài, hương thơm ngọt ngào của những bó hoa cưới, sự tinh khiết của hoa dành dành hay hoa huệ. Và chắc sẽ không sai chút nào khi nhận định rằng bạn là một người lịch sự và cổ điển.

Hương “ăn được”

Bạn sẽ khiến cho mọi người phải ngoái lại tìm mỗi khi bước trên phố với sự hòa quyện của hương chocolate, vanilla, caramel, hay các loại cocktail như Appletini, Bellini hay Cosmopolitans.

Bạn chính là một cô gái luôn tươi vui, quyến rũ và đầy biểu cảm với mùi hương vừa quen thuộc vừa lạ lẫm, độc đáo bỗng dưng xuất hiện, mang đến một làn gió mới.

Chypre nồng nàn

Nếu bạn yêu cái cảm giác bước qua một khu rừng nhiệt đới, với những bãi cỏ còn đọng sương, một khu vườn sau cơn mưa với mùi hương cam nồng nàn phảng phất, những chai nước hoa thuộc họ Chypre sẽ rất hợp với bạn - một người phụ nữ hiện đại, sành điệu, tự tin và thanh lịch.

Bạn sẽ khiến các chàng trai say đắm với hương gỗ mộc mạc nhưng dữ dội đặc trưng của dòng Chypre.

Theo Tinthoitrang