PDA

View Full Version : Cách Loại bỏ đám tàn nhang


hwakyungbc
06-09-2012, 08:58 AM
Những đốm tàn nhang đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt thật mất thẩm mỹ và làm giảm độ tự tin của bạn. Đừng quá lo lắng, 7 cách trị liệu dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ chúng.
Trộn nước ép
Nước ép rau mùi tây tự nhiên được pha trộn với một lượng nước ép nho đỏ, nước cam và nước chanh sẽ giúp những vết tàn nhang bớt xuất hiện. Đây là một phương pháp rất có công hiệu.
Kem tẩy trắng
Một số phụ nữ dùng kem tẩy trắng để làm giảm màu da xung quanh. Tuy nhiên, có một số người sau khi sử dụng, vùng da lại bị tối đen. Chính vì vậy, bạn cần cẩn thận, nên có chỉ dẫn của bác sĩ và đây là phương pháp cuối cùng bạn nghĩ tới.
Giảm ánh nắng mặt trời
Tia cực tím rất có hại cho làn da của bạn, đặc biệt với những nốt tàn nhang. Hãy tránh đi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng, đội mũ, bịt khẩu trang... khi đi ra đường và tránh phơi da ngoài nắng quá lâu.
http://ngoisao.net/News/Lam-dep/2010/08/3B9D0B30/78843.jpg
Điều trị bằng IPL
Các chuyên gia đã nghiên cứu được phương pháp IPL (Intense Pulsed Light), sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp để chữa trị một số bệnh về da, trong đó có tàn nhang. Trung bình, bệnh nhận được điều trị từ 4-6 lần trong vòng ba tuần, mỗi lần kéo dài khoảng 20 phút. Điều trị bằng IPL sẽ dần làm cho tàn nhang trên mặt bạn mất đi.
Phương pháp Retinoid
Retinoids, một dẫn xuất của Vitamin A, là một trong những khám phá quan trọng nhất trong việc chăm sóc da những năm gần đây. Việc sử dụng Retinoids giúp loại bỏ tàn nhang, mang tới một làn da khỏe mạnh và sáng rõ rệt.
Nước chanh
Đây là một cách thực sự rất đơn giản, giúp làm mờ các vết tàn nhang. Bạn không cần phải chà xát một miếng chanh lên da mặt của mình, chỉ cần lấy một lượng vừa phải, thấm đều lên da là đủ.
Dùng vitamin C
Vitamin C là một cách tuyệt vời để chữa trị cho những người tàn nhang, giúp da của bạn bớt nhạy cảm hơn với ánh mắt trời. Bạn nên thường xuyên ăn và uống những loại thực phẩm có chứa vitamin C.
Vũ Chi