PDA

View Full Version : Áo sơ mi nữ hot xuân hè 2012


safashion
06-09-2012, 08:59 AM
Áo sơ mi là quần áo không thể thiếu đối với dân công sở. Áo sơ mi công sở vốn là trang phục trang nghiêm, đơn giản và lịch thiệp. Ngày nay, áo sơ mi nữ đã được cách điệu một cách thời trang (http://www.juno.com.vn/tu-van-thoi-trang/thoi-trang-bi-kip-vang-an-gian-dang-ngoc-c87a150.html) để trở nên dịu dàng và năng động hơn. Cũng như phối kèm với các vật đi kèm để làm mình trở nên yểu điệu nhưng vẫn kín đáo và lịch sự.

http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTAhVo-14YsgakHFLeUn0ecBX2i_SPFt26reSNw57YPoEpmNUCS

Không hề khó khăn một chút nào để có thể tạo ra một phong cách điệu đà cùng áo sơ mi nữ và khăn lụa. Trước tiên bạn cần làm là lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có cổ và một chiếc khăn lụa hình vuông nhỏ nhắn. Có một điều cần lưu ý là không nên chọn cả áo và khăn đều in họa tiết, như thế sẽ gây cảm giác rối mắt và không tạo được điểm nổi bật cho bộ trang phục. Do đó bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản và khăn in họa tiết như caro, chấm bi, hoa lá để sự kết hợp này càng trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, yếu tố sắc màu khác nhau giữa áo và khăn cũng sẽ làm nên ấn tượng cho sự kết hợp này.

http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQKlxjqiN77Ej-KtWh5FTHMz1HmvMzlb5DMbnM7HuWp3fR0UIPLVQ

Trừ những chiếc áo sơ mi nữ cổ điển, những chiếc áo sơ mi dáng dài sẽ tạo cá tính và thời trang cho phái đẹp văn phòng hiện đại, năng động.

Xem áo sơ mi nữ dài thường được may từ những chất liệu mềm, mỏng như thô, đũi, lanh... tạo độ suôn rủ thật tự nhiên và gợi cảm. Với thời trang công sở, bạn thật sự có thể mặc những chiếc áo sơ mi dáng dài này cùng quần vải mà không sợ cảm giác luộm thuộm, không gọn gàng hay thiếu thẩm mỹ thời trang, chỉ cần chú ý một chút đến cách kết hợp màu cũng như phụ kiện, phụ trang đi kèm.

http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR5YjgTHRWhf4_DpGUbWQ-p8zgRJF5XUesZ2tysUgf1yBUQFanW

Trước hết với mẫu áo sơ mi nữ 2012 dáng dài xuông rộng, khi đến công sở, bạn nên mặc với quần vải côn hoặc quần ống đứng. không nên mặc những chiếc quần rộng hay Harem mà không bỏ áo trong quần, sẽ làm cho vẻ ngoài không thời trang tinh tế chút nào.

Với những chiếc áo sơ mi nữ được cách tân, bạn có thể tha hồ kết hợp trang phục để biểu hiện phong cách của mình.

(Sưu tầm)