PDA

View Full Version : Chọn mỹ phẩm theo horoscope


kim-ef
06-09-2012, 09:00 AM
Mỗi cung hoàng đạo thuộc một 1 trong 4 nguyên tố Lửa, Đất, Khí và Nước. Tùy thuộc vào từng nguyên tố mà sẽ chi phối dáng vẻ bên ngoài cùng một phần tính cách của cung đó.

Nếu bạn biết về đặc tính cung Hoàng đạo của mình, bạn sẽ phát huy những điểm mạnh vốn có.

Dương Cưu

Nguyên tố Lửa

Màu may mắn: màu đỏ

Hương hoa Rosemary sẽ giúp Dương Cưu cảm thấy tràn đầy năng lượng, tích cực hơn trong công việc cũng như những mối quan hệ xung quanh.

http://www.eva.vn/upload/1-2012/images/2012-01-17/1326785270-horoscope-lamdep-eva3.jpg

Kim Ngưu

Nguyên tố Đất

Màu may mắn: màu hồng

Những người phụ nữ cung Kim Ngưu có vẻ ngoài mạnh mẽ và tươi tắn. Hãy phát huy đặc điểm đó. Một chút má hồng trên đôi má giúp bạn trông tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.

Song Tử

Nguyên tố Khí

Màu may mắn: màu vàng

Song Tử rất thích một không gian riêng tràn ngập hương hoa. Hãy để mình hòa vào dòng chảy vô tận của những giấc mơ bay bổng cùng mùi hoa oải hương từ tinh dầu để phòng Incense Lavender.

Cự Giải

Nguyên tố Nước

Màu may mắn: màu trắng, màu bạc

Phấn mắt màu trắng ngà, màu phong thủy của Cự Giải, giúp đôi mắt long lanh, cuốn hút, tăng vẻ gợi cảm và tự tin cho Cự Giải, điều mà cô nàng đang cần củng cố.

Sư Tử

Nguyên tố Lửa

Màu may mắn: màu cam, màu vàng đồng

Da của phụ nữ cung Sư Tsử thường khô và nhạy cảm. Chính vì vậy, Sư Tử cần trang bị kem dưỡng da với độ ẩm cao, đem lại cho làn da độ mềm mại và mịn màng, thấm nhanh vào da.

http://www.eva.vn/upload/1-2012/images/2012-01-17/1326785270-horoscope-lamdep-eva34.jpg

Xử Nữ

Nguyên tố Đất

Màu may mắn: màu nâu và màu xanh Navy

Xử Nữ nên học cách quan tâm đến cảm xúc của mình, đôi khi bạn nên tự thưởng cho mình những giây phút thư thái trong bồn tắm, với nước ấm, bọt mịn và hương thơm tinh khiết của thảo mộc.

Thiên Bình

Nguyên tố Khí

Màu may mắn: màu Pastels

Bạn cần nhiều sự quyết tâm và sự tập trung cao độ. Hương thơm Chamomile (hoa cúc và cỏ dại) sẽ giúp bạn tỉnh táo, tập trung và tràn đầy nhiệt huyết.

Bò Cạp

Nguyên tố Nước

Màu may mắn: màu đỏ thẫm

Một thỏi son bóng có thành phần dưỡng môi khiến bạn luôn tự tin mở nụ cười với mọi người, vì với cô nàng Bò Cạp, giao tiếp là hoạt động không thể thiếu.

Nhân Mã

Nguyên tố Lửa

Màu may mắn: màu tím

Nhân Mã thích lấy đôi mắt làm điểm nhấn khi trang điểm. Màu mắt tông nâu, tím sẽ rất thích hợp cho nàng tô điểm cho đôi mắt thêm bí ẩn và lôi cuốn.

Ma Kết

Nguyên tố Đất

Màu may mắn: màu đen, nâu đậm

Chăm sóc da là việc mà cô nàng Ma Kết thường bỏ qua. Ngoài việc thoa kem chống nắng, bạn cần thêm dầu dưỡng cung cấp độ ẩm và xoa dịu làn da.

Gợi ý: dầu dưỡng thể chiết xuất từ hạ hương trắng, dầu ô liu thẩm thấu nhanh và không nhờn rít.

http://www.eva.vn/upload/1-2012/images/2012-01-17/1326785270-horoscope-lamdep-eva345.jpg

Bảo Bình

Nguyên tố Khí

Màu may mắn: màu Lam ngọc

Sữa dưỡng thể với hương thơm Lavender và tinh chất dầu ô liu, giúp bạn có một làn da mềm mượt. Bên cạnh đó, hương thơm Lavender giúp Bảo Bình cảm thấy lạc quan và yêu đời hơn.

Song Ngư

Nguyên tố Nước

Màu may mắn: màu xanh biển

Song Ngư khá quyến rũ và đào hoa, bạn phải luôn sẵn sàng cho những cái hôn bất chợt. Sáp dưỡng và tẩy tế bào chết cho môi là thứ cần thiết với Song Ngư.

(Nguồn Phái đẹp ELLE)