PDA

View Full Version : Có thể độn cằm không cần phẫu thuật? - TMV Phú Xuân


lananh005
31-10-2014, 02:01 PM
Bác sĩ cho em hỏi có thể độn cằm không cần phẫu thuật được không ạ? Em nghe nhiều người nói có thể độn cằm bằng cách này nhưng còn chưa hiểu rõ lắm nên mong được bác sĩ tư vấn thêm. Em xin cảm ơn! (Ngọc Mai – Hải Dương)
TRẢ LỜI:
Chào bạn Ngọc Mai!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về câu hỏicủa bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
http://phauthuatdoncam.com/wp-content/uploads/2014/10/don-cam-khong-can-phau-thuat2.jpgCó thể độn cằm không cần phẫu thuật
Mong muốn sở hữu cằm đẹp (http://phauthuatdoncam.com/don-cam-khong-can-phau-thuat-co-uu-diem-gi.html) để tự tin hơn trong giao tiếp cũng như công việc là mong ước chính đáng của rất nhiều người. Nhưng vì sự phong phú của các trung tâm và các phương pháp độn cằm hiện nay nên nhiều người băn khoăn không biết nên độn cằm bằng cách nào cho an toàn, hiệu quả.

Đặc biệt với sự ra đời của phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật – phương pháp thẩm mỹ cằm mới nhất hiện nay đã khiến nhiều người chưa hiểu rõ về dịch vụ này và không biết mình có thể phù hợp làm đẹp bằng cách này không cũng là điều dễ hiểu.

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, độn cằm không cần phẫu thuật áp dụng cho tất cả các trường hợp sau: Người có cằm lẹm, mỏng, nhọn, chẻ; những người có cằm không cân đối… Đặc biệt, tất cả những ai mong muốn sở hữu chiếc cằm thon gọn như ý đều có thể độn cằm không phẫu thuật.

Độn cằm (http://phauthuatdoncam.com/) không phẫu thuật là biện pháp làm đẹp tiên tiến và mới nhất hiện nay tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Với việc sử dụng chất liệu có độ đậm đặc và đàn hồi cao là Radies để độn cằm, chỉ sau 5 phút, hình dáng cằm của bạn đã có sự thay đổi rõ rệt và dần định hình ngay sau đó. Radies được chứng minh là chứa tới 30% CaHA trong dung dịch dạng gel nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể. Do đó bạn không phải lo lắng về vấn đề gây kích ứng hay những tác dụng phụ trong và sau quá trình thực hiện.

Bạn Ngọc Mai nếu còn bất cứ thắc mắc nào về việc độn cằm đẹp mà không cần phẫu thuật có thể gọi đến số điện thoại 094.681.7777 hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN:

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 094.681.7777

xem thêm: phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu (http://phauthuatdoncam.com/gia-tham-phau-thuat-don-cam-la-bao-nhieu.html)

nguồn: http://phauthuatdoncam.com/co-don-cam-khong-can-phau-thuat.html