PDA

View Full Version : Cú sốc quá lớn cho Xứ Nghệ!


boybeobeo
06-11-2014, 08:49 PM
Theo tin nhanh bong da (http://abongda.vn/) :Gần đây nhiều thông tin rộ lên rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể chia tay đội bóng Xứ Nghệ trong thời gian tới. Nhưng chắc chắn rằng những người con của dòng sông Lam sẽ không ai tin điều đó cho tới khi chính HLV Hữu Thắng đã trả lời cuộc họp báo tại trụ sở CLB SLNA.

>> tin bong da ngoai hang anh (http://abongda.vn/danh-muc-tin/bong-da-anh_3.html)


>> video bong da (http://abongda.vn/thu-vien-video.html) ngoại hạng anh


HLV Hữu Thắng tuyên bố: "Chiều nay tôi sẽ nộp đơn xin nghỉ. Tôi rất muốn ở lại để cống hiến cho đội bóng nhưng tiếc là câu lạc bộ không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng về vấn đề tài chính để giữ chân cầu thủ và những chiến lược dài hạn hơn. Không phải đến thời điểm hiện tại, tôi mới suy nghĩ về chuyện ra đi. Đây là một quyết định khó khăn khiến tôi đã phải trăn trở rất nhiều".

Ngoài ra còn nhiều thông tin cho rằng HLV Hữa Thắng sẽ tới đội bóng đất Thủ để dẫn dắt Becamex Bình Dương mùa giải 2015. Đối với tiềm lực và tham vọng của Bình Dương, điều đó hoàn toàn có thể xẩy ra. Chưa biết HLV Hữu Thắng sẽ dẫn dắt CLB nào hay đi học bằng huấn luyện viên nhưng việc chia tay HLV tài năng này là cú sốc quá lớn đối với cầu thủ, đội bóng và những CĐV của đội bóng này.

Hữu Thắng trước đây từng là đội trưởng của CLB SLNA và năm 2010, HLV Hữu Thắng sau khi giúp Hà Nội T&T từ vị trí bét bảng lượt đi lên nhóm đầu thì năm 2011 HLV Hữu thắng đã quay về dẫn dắt đội bóng quê hương giành chức vô địch V- League sau 10 năm chờ đợi.

Mặc dù với nguồn kinh phí hạn hẹp cũng như các trụ cột liên tục chuyển đến các bến đổ mới thì với tài năng của mình. Hữu Thắng luôn lựa chọn được những ngoại binh rẻ nhưng chất lượng. Kết hợp đôn các cầu thủ trẻ lên đội 1, thì dưới sự chỉ bảo của Nguyễn Hữu Thắng các cầu thủ trẻ phát triển không ngừng và dần dần thay thế các đàn anh cũng như góp mặt vào ĐTQG như Phi Sơn, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh…

Để duy trì SLNA mùa giải nào cũng là ứng cử viên cho chức vô địch V-League thì ngoài chuyên môn ra. HLV Nguyễn Hữu Thắng luôn có cái uy với các cầu thủ.

Tầm quan trọng của HLV Hữu thắng được Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh tuyên bố: “Cầu thủ SLNA có thể đi, nhưng Hữu Thắng thì không rời đội bóng”.

Nhưng theo thông tin mới nhất việc không cung cấp đủ kinh phí cho việc giữ quân cũng như chiêu mộ các cầu thủ khác để phát triển CLB khiến cho tham vọng vô địch của SLNA bị nghi ngờ và đó là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định trên của HLV này.

SLNA có lẽ là CLB “sướng nhất” cả nước vì khi đấu sân nhà hay sân khạch họ vẫn luôn được khán giả xứ nghệ cổ vũ cuồng nhiệt mà hiếm có đội bóng nào có được. Bởi bóng đá không thể thiếu khán giả và đó chính là cầu thủ thứ 12 của SLNA. Điều này khiến cho rất nhiều ông Bầu phải thèm thuồng.

Mùa trước bộ ba Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình rời đội bóng nhưng NHM vẫn tin rằng có những cầu thủ có thể thay thế bộ ba bởi vẫn còn đó trên băng nghế huấn luyện là Nguyễn Hữu Thắng. Và đúng là như vậy, Sông Lam vẫn thi đấu rất tốt mùa giải vừa qua.

Và mùa này với sự ra đi của “biểu tượng” Công Vinh NHM Xứ Nghệ đang chờ đợi lứa cầu thủ Tuấn Tài, Phúc Tịnh… được HLV Hữu Thắng trui rèn để phát triển tài năng khi thi đấu trên V-League có thể thay thế cho vị trí của Công Vinh. Người hâm mộ đang chờ đợi một bộ mặt mới của Sông Lam gồm nhiều cầu thủ trẻ và mang lại sức sống mới cho V-League.

Nhưng với những thông tin gần nhất, việc HLV Hữu Thắng chuyển đi chắc chắn xẩy ra và đó là một cú sốc thật sự cho những ai yêu mến màu áo vàng Sông Lam.