PDA

View Full Version : Cách làm đẹp da nhờn suốt 4 mùa


tanthanhfurniture
06-09-2012, 09:04 AM
Cùng với sự nóng lên của trái đất, khí hậu ngày càng diễn biến phức tạp, mùa đông khắc nghiệt hơn trong khi mùa hè ở nhiều nơi nóng bức khủng khiếp. Với những người da nhờn, ảnh hưởng của thời tiết rất rõ rệt. Dưới đây là các cách chăm sóc cho da nhờn trong bốn mùa.
Mùa xuân
Khi mùa xuân đến, da bạn đã sẵn sàng cho việc lấy đi các tế bào da chết, do đó, bạn nên sử dụng kem lột da mặt. Để chuẩn bị cho da có thể chống chịu được những tháng nóng nực của mùa hè sau đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da và sữa rửa mặt nhẹ, không chứa dầu.
http://lamdepdamat.vn/wp-content/uploads/Dieu-tri-da-4-215x300.jpg


Mùa hè

Mùa hè đồng nghĩa với các hoạt động ở bên ngoài nhiều hơn và da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn. Hãy bảo vệ da của bạn bằng các sản phẩm dưỡng da chống nắng (không chứa dầu) và các sản phẩm dưỡng da hàng ngày. Các sản phẩm không dầu là sự lựa chọn tốt nhất để da bạn không bị nhờn và bóng trong suốt mùa hè nóng bức.
http://lamdepdamat.vn/wp-content/uploads/Cham-soc-da3.jpg

Mùa thu
Mùa thu là mùa chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu nên thời tiết mát mẻ hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải sử dụng các biện pháp bảo vệ da, chống ánh nắng mặt trời đồng thời với các sản phẩm lột da và dưỡng da, chuẩn bị cho một mùa đông giá rét sắp đến.
http://lamdepdamat.vn/wp-content/uploads/Cham-soc-da-300x200.jpg
Mùa đông
Mùa đông là mùa khiến da trở nên khô hơn do nhiệt độ lạnh và việc sử dụng điều hoà nhiều. Đây là thời điểm da nhờn có thể trở nên khô hơn
http://lamdepdamat.vn/wp-content/uploads/cham-soc-da-1-300x201.jpg
Hãy tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da (http://lamdepdamat.vn/cham-soc-da) nhẹ, nhưng cần nhớ rằng, các dấu hiệu kho da có thể đến bất kỳ lúc nào và bạn có thể phải sử dụng các loại kem giàu dưỡng chất hơn. Vì vậy, thay vì sử dụng sản phẩm không chứa dầu, bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt và các loại nước rửa nhẹ.
Sử dụng máy làm ẩm trong nhà hoặc ở văn phòng để làm ẩm không khí.
Một năm có bốn mùa và thời tiết thay đổi theo mùa cùng với đó làn da của chúng ta cũng thay đổi theo thời tiết. Nếu bạn muốn lưu giữ một làn da mịn màng suốt bốn mùa thì bạn cần biết chăm sóc da (http://lamdepdamat.vn/cham-soc-da) đúng cách.