PDA

View Full Version : Triệt lông vĩnh viễn có hại không


longdatautovol
06-09-2012, 09:04 AM
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/Triet-long-vinh-vien2-300x225.jpg
Tình trạng rối loạn nội tiết trong cơ thể khi đến tuổi dậy thì, tiền mãn kinh, hay cơ thể béo phì đều có khả năng kích thích hóc môn nam giới phát triển làm các sợi lông trên thân thể đậm và rậm hơn bình thường. Một nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, phụ nữ thường sử dụng dược phẩm có chứa xteoit, hay bị những tổn thương về tình cảm, tinh thần, hoặc ăn uống thực phẩm có nhiều chất bảo quản, phụ gia,.. đều có thể dẫn đến tình trạng nhiều lông. Vì thế không khó để hiểu tại sao chị em luôn tá hỏa khắp nơi để tìm biện pháp triet long vinh vien hiệu quả nhất. Trước khi đến với các phương pháp triet long câu hỏi đặt ra là triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/) có hại không? Triet long vinh vien ở đâu an toàn, hiệu quả?

Hiện nay có hai phương pháp chính: Triet long tạm thời và triet long vinh vien.
Triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn/) tạm thời
Đó là những phương pháp truyền thống như dùng dao cạo lông, waxing, dùng kem tay long… ưu điểm của những phương pháp này là nhanh và rẻ. Tuy nhiên, hiệu quả thì không lâu bền. Một nhược điểm nữa của những phương pháp này là chúng có thể gây ra tổn thương cho da do những tác động nhằm làm đứt sợi lông. Mặc khác, chúng còn gây kích thích sự phát triển mạnh hơn của nang lông. Do đó, thường lớp lông mọc sau sẽ trở nên dày hơn và sẫm màu hơn sau một lần thực hiện. Thực tế, đã có không ít chị em phụ nữ đã phải gánh chịu hậu quả từ những phương pháp tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/) thủ công. Có người sau đó phải chấp nhận dùng nhíp để tỉa từng sợi lông trên bộ ria “đẹp như ria nam giới” của mình. Hay, nhẹ nhàng hơn, có người phải dùng những đôi tất chân thật dày để che đi những gốc lông dày, sẫm đen trên bắp chân.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/tay-long6-300x198.jpg
Hiện tượng lông mọc bắt nguồn từ việc cơ thể phản ứng quá nhạy cảm với môi trường. Lớp lông như một tấm thảm bảo vệ ngăn cản sự xâm nhập của các nhân tố bên ngoài. Đó là một phản ứng tự nhiên của cơ thể. Nếu một lớp lông bị “xâm hại” thì lớp lông sau sẽ tự nhiên được cơ thể điều chỉnh, giúp chúng có khả năng thích ứng hơn. Do đó, nếu gốc lông không loại bỏ thì sẽ còn khả năng tạo ra lớp lông mới chắc, khoẻ hơn.
Triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/) có hại không?
Khác với các phương pháp tay long truyền thống, phương pháp triet long vinh vien tác động trực tiếp lên các nang lông khiến chúng bị loại bỏ hoàn toàn, hoặc bị yếu đi từ đó không thể tiếp tục sản sinh. Nếu có, lớp lông mới cũng sẽ rất yếu và mờ nhạt, không gây mất thẩm mỹ. Hiện tại Thẩm mỹ viện (http://thammyvien.org/) Linh Nhung đã và đang áp dụng công nghệ triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn/) bằng ánh sáng E-Light – Công nghệ triet long vinh vien an toàn, hiện địa nhất hiện nay. Triet long vinh vien với công nghệ ánh sáng E-Light (bước tiến mới của sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF) là một phương pháp đồng thời mang lại các các dụng kép: vừa triet long tận gốc, vừa cải thiện làn da mịn màng, tươi trẻ, và an toàn cho sức khỏe.
Thẩm mỹ viện Linh Nhung trang bị máy triệt lông thế hệ mới nhất năm 2011 được FDA Hoa Kỳ chứng nhận giúp chị em loại bỏ các sợi lông đen, dài vĩnh viễn mà không có cảm giác đau đớn.Phương pháp triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/) bằng Công nghệ ánh sáng E-light sử dụng những bước sóng có lợi để chiếu thấu qua lớp chân bì và sản sinh ra xung động ánh sáng và bước sóng thích hợp.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/Picture-261-300x225.jpg

Hệ thống máy E-light thế hệ mới nhất có năng lượng cao 25J – 45J với bước sóng 695 đến1200 nm. Chuyên viên điều trị sẽ điều chỉnh bước sóng này sao cho phù hợp với độ dày mỏng, màu lông và vùng lông khác nhau. Luồng xung động ánh sáng này sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Đồng thời, các ion kim loại được xếp vào vật thể sáng tấn công vào tận chân gốc của sợi lông khi nó đang ở vào giai đoạn phát triển gây ra quá trình triệt lông từ mầm nhú để chúng không có khả năng phát triển trở lại.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/Triet-long-vinh-vien-11-300x225.jpg
Công nghệ này được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị của Mỹ, phù hợp cho cả nam và nữ và hầu hết mọi vùng lông. Hệ thống làm lạnh bằng nước giúp khách hàng không đau đớn và da không bị ửng đỏ hay bỏng rộp. Sau 6-8 lần làm dịch vụ, những sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh, ngắn, nhạt màu, hầu như không nhìn thấy như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông.
Đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung bạn sẽ không phải băn khoăn triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/) có hại không? Với hệ thông máy móc trang thiết bị được nhập từ các nước dẫn đầu về Thẩm mỹ như Anh, Hàn Quốc, Mỹ,.. cùn với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm chăm sóc khách hàng. Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng với độ an toàn cao nhất là trách nhiệm, sứ mạng của chúng tôi.