PDA

View Full Version : Tẩy lông vùng kín tại nhà


kim
06-09-2012, 09:04 AM
Thẩm mỹ viện (http://thammyvien.org/) Linh Nhung là một thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội
Mang đến cho khách hàng dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38) tốt nhất như:
tri mun trung ca (http://www.trimun.biz/tri-mun-trung-ca) - tri nam da mat (http://trinam.org/tri-nam-da-mat) - tri seo ro (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom) - trị vết thâm (http://trivettham.com/)
Và các dịch vụ khác... xem thêm tại đây
Tham my vien, Thẩm mỹ viện, Thẩm mỹ viện Linh Nhung (http://thammyvien.org/)
__________________________________________________ _________


http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/Tay-long-vung-kin-tai-nha2-300x199.jpg (http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/Tay-long-vung-kin-tai-nha2.jpg)
(Triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/) – VN)
Việc để lông vùng kín quá rậm rạp được xem là thói quen của rất nhiều người vì họ ngại động chạm đến bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể.

Nhưng bạn không biết rằng lông rậm rạp cũng có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi ở khu vực nhạy cảm của bạn. Nếu bạn muốn cạo lông vùng kín của bạn, Trietlongvinhvien.vn xin giới thiệu một số mẹo giúp bạn ngăn ngừa kích ứng da và vết dao cạo, giúp bạn tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/) vùng kín tại nhà hiệu quả nhất.
Việc “thả rông” lông vùng kín có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi. Việc ẩm ướt của mồ hôi dễ khiến vi trùng phát triển nên mồ hôi và các chất dịch sinh dục có thể gây ra sự khuếch đại mùi đến vùng lông rậm rạp của bạn.
Cạo lông có thể không hợp và không dễ dàng với một số người vì nó có thể khiến bạn khó chịu, đau đớn và khá khó khăn với những người mới bắt đầu.
Điều rất quan trọng để bắt đầu việc cạo lông là cần có một lưỡi dao cạo tốt, loại có 2 hoặc 3 lưỡi sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả những sợi lông cứng đầu.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/Tay-long-vung-kin-tai-nha-300x225.jpg (http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/Tay-long-vung-kin-tai-nha.jpg)
Áp dụng một số loại kem cạo râu, gel vào khu vực này để bôi trơn và làm mềm da, chất bôi trơn sẽ ở giữa làn da mỏng manh của bạn và lưỡi dao cạo sắc nét

Xem tiếp tại : Tẩy lông vùng kín tại nhà | Triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-vung-khac/tay-long-vung-kin-tai-nha)

__________________________________________________ _________
Uy tín trong nhất trong các Tham my vien ha noi (http://thammyvien.org/gioi-thieu-c36/gioi-thieu-tham-my-vien-n78), Thẩm mỹ viện Linh Nhung còn cung cấp rất nhiều dịch vụ như:
cách trị tàn nhang (http://tritannhang.net/tag/cach-tri-tan-nhang) - hôi nách (http://trihoinach.net/) - hinh xam (http://xoahinhxam.com/tag/hinh-xam) - seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi) - lăn kim tế bào gốc (http://congnghetebaogoc.vn/cong-nghe-lan-kim-te-bao-goc) - chua nam da (http://trinam.org/tag/chua-nam-da)
Và các dịch vụ khác... xem thêm tại đây
Tham my vien, Thẩm mỹ viện, Thẩm mỹ viện Linh Nhung (http://thammyvien.org/)