PDA

View Full Version : Nơi nào có thực phẩm chức năng giảm mỡ toàn thân sau khi mổ


APTuan09
12-11-2014, 01:32 PM
Tìm chỗ mua thực phẩm chức năng giảm béo mỡ vòng hông hiệu quả tốt nhất - Tìm chỗ mua thuốc giảm mỡ trắng nhanh nhất đảm bảo (http://lic-ecogreen.com.vn)


Giảm Cân Thế Nào Để… Sống Khỏe?

Nguồn: http://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/news/thong-tin-y-khoa/giam-can-the-nao-de-song-khoe/

Rối loạn tiêu hóa, mất nước, hạ huyết áp, suy kiệt… là những hậu quả nặng nề mà nhiều người gặp phải khi giảm cân phản khoa học. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều chị em vẫn “nhắm mắt” làm liều với mong muốn “cấp tốc” tìm lại vóc dáng, bất chấp nguy hại về sức khỏe.
Giới hạn an toàn trong việc giảm cân là dưới 1kg/tuần. Chỉ với tốc độ giảm này, cơ thể mới có thể thích ứng tốt với những thay đổi trong quá trình chuyển hóa năng lượng, tránh bị mất nước, hạ huyết áp, rối loạn trao đổi chất, suy nhược cơ thể… Vì nôn nóng xuống cân thật nhanh nên rất ít người chú trọng đến giới hạn này. Có người còn đặt ra mục tiêu giảm 5 - 6kg trong 1 tuần để rồi hiệu quả chưa thấy đâu nhưng sức khỏe đã sa sút trầm trọng.

http://lic-ecogreen.com.vn/public/frontend/uploads/kceditor/images/giam-can.jpg



Tại các diễn đàn mạng, nhiều bạn gái, chị em phụ nữ thường “mách nhỏ” nhau cách giảm cân “cấp tốc” như kiêng ăn hoàn toàn tinh bột. Thậm chí nhịn hẳn ăn hoặc sử dụng các biện pháp thiếu khoa học như: uống giấm, dùng thuốc xổ, móc họng… để giảm cân. Đáng lo ngại, những cách giảm cân tai hại này lại được truyền tai rất nhanh và nhiều người “bất chấp” làm theo, khiến tác dụng chưa thấy đâu mà những hệ lụy cho sức khỏe đã “rồng rắn” kéo đến. Cũng theo các nghiên cứu khoa học về tiêu hóa trên thế giới, nhịn ăn khiến các cơ quan tiêu hóa không có nguyên liệu để hoạt động, lâu dần sẽ làm hỏng chức năng này, dẫn đến việc chán ăn, gầy yếu, suy giảm hệ miễn dịch và dễ mắc bệnh. Nhịn ăn “tuyệt đối” không chỉ khiến cơ thể tiêu mỡ mà còn tiêu cơ, tiêu xương, gây thiếu máu, loãng xương, thậm chí là tử vong.

Phương pháp giảm cân an toàn, khoa học và bền vững được khuyến cáo hiện nay là chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường hoạt động thể lực kết hợp với các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên được chứng minh khoa học về tác dụng giảm cân. Yếu tố quan trọng hàng đầu trong giảm cân là chế độ ăn uống. Nên áp dụng chế độ ăn “giàu dinh dưỡng nhưng nghèo năng lượng”. Dinh dưỡng phù hợp để giảm cân là năng lượng nạp vào phải “tỷ lệ thuận” với năng lượng tiêu hao. Theo nguyên tắc này, người muốn kiểm soát cân nặng hay giảm cân không cần ăn uống quá kiêng khem, nhưng cũng không được ăn uống vô độ. Nên duy trì năng lượng đầu vào ở mức 1.400 - 1.600 Kcal/ngày. Tăng cường rau, trái cây và hạn chế các thức ăn nhanh, bánh ngọt, mỡ động vật, bia rượu và các chất kích thích khác.

Ngoài dinh dưỡng, tăng cường hoạt động thể lực là nguyên tắc rất quan trọng. Nên tập trên 30 phút mỗi ngày và 5 lần/tuần. Tập luyện ngoài tác dụng giúp giải phóng năng lượng dư thừa còn có lợi cho sức khỏe tim mạch, hô hấp, xương khớp và sức khỏe toàn thân. Gần đây, bằng công nghệ sinh học phân tử trong nghiên cứu để “giải mã” tế bào mỡ trắng - loại mỡ chiếm 93% - 97% tổng lượng mỡ trong cơ thể và là nguồn gốc của hàng loạt bệnh lý nguy hiểm, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện thụ thể PPAR chính là yếu tố giúp tạo thành tế bào mỡ trắng mới. Đồng thời, Perilipin cũng được xác định là một loại protein có trên bề mặt tế bào mỡ, ngăn cản men lipase tiếp cận để ly giải mỡ.

Phát hiện trên đã tạo ra bước đột phá về phương pháp điều trị thừa cân, béo phì một cách an toàn, hiệu quả. Đó là can thiệp sớm vào quá trình sinh trưởng và phát triển của mỡ trắng. Từ kết quả này, Trung tâm Nghiên cứu InterHealth Nutraceuticals (Mỹ) đã tìm ra các hoạt chất thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin có tác dụng giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe… Tuy nhiên, giảm cân là một quá trình, nguyên tắc cơ bản là kiên trì, liên tục để giảm cân an toàn, bền vững và bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.
PGS-TS LÊ BẠCH MAI
Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc giaTheo SGGP


http://skds3.vcmedia.vn/2014/lic-1413379580482.jpg



Thừa cân, béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng, ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

LIC với tinh chất thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin, sản xuất tại Mỹ, giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi.

LIC – Giải pháp giảm cân hiệu quả, an toàn

Trung tâm Tư vấn Y khoa: 1900 545404 - (08) 38 112777

Website: http://lic-ecogreen.com.vn


Thuốc LIC giảm béo phì sau sinh (http://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/product/lic-giai-phap-giam-can-an-toan-hieu-qua)[/center][/center][/center][/center][/center][/color]

choata121
12-11-2014, 02:27 PM
+ Thành lập năm 2006 Thành An là một trong những thương hiệu về các sản phẩm nắp hố ga (http://naphoga.info/)phát triển bền vững nhất tại thị trường trong nước đầy sức cạnh tranh này. Đứng sau sự thành công của Thành An trong suốt những năm qua là những nhà sáng lập và thiết kế với kinh nghiệm thiết kế và sản xuất nắp hố ga gang, tấm sàn grating, song thoát nước được tin dùng của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Thành An đều được thiết kế hiện đại giá thành hợp lý.
http://naphoga.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/nap-ho-ga-gang-cau-than-tron-thoat-nuoc.jpg
Nắp hố ga thân tròn

+ Hiện nay, Thành An đã mở rộng hệ thống phân phối ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các mẫu thiết kế đầy sáng tạo của Thành An đã đáp ứng những tồn tại, khuyết điểm của các sản phẩmnắp hố ga cùng loại trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm về nắp hố ga, tấm sàn grating (http://naphoga.info/tam-san-grating-182.html) Thành An mong muốn đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm nắp hố ga gang cầu, gang xám với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu tải trọng cao, có chốt chống trộm. Giải quyết triệt để những tồn tại của nắp hố ga gang xám đang có trên thị trường : dễ gẫy vỡ, mất trộm,…. Các sản phẩm nắp ga được thiết kế sản xuất với hoa văn sắc nét, bề mặt mịn, thi công nhẹ nhàng và đặc biệt là giá thành hạ hơn nhiều so với bộ sản phẩm cùng loại. Ngoài những sản phẩm có sẵn với các kích thước, mẫu mã, tải trọng, mầu sắc đa dạng. Sản phẩm do chúng tôi xản xuất có thể hoàn toàn theo thiết kế riêng của khách hàng như mầu sắc , biểu tượng, Logo nổi, hình vẽ, địa danh thương hiệu tùy ý… Đặc biết so với đối thủ hiện nay Thành An được tổng cục đo lường chất lượng sản phẩm cấp chứng nhận chứng chỉ thử tải phù hợp với tiêu chuẩn EN 124 và đã được sở xây dựng cấp phép đưa vào sử dụng. Điều này nói lên chất lượng của nắp hố ga Thành An là 1 sản phẩm có thương hiệu lớn so với đối thủ và hiện nay rất ít công ty có được “tiêu chuẩn EN 124″
Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công !
http://naphoga.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/nap-ho-ga-gang-cau-than-vuong-nho.jpg
QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành An
VPGD: Biệt thự số 26/20, đường Nguỵ Như Kon Tum – Nhân Chính -Thanh Xuân – HN.
Trưởng phòng kinh doanh:
Mr. Thuận Mobile: 0912 862 256 hoặc: Mr Thành Mobile: 0985 128 009
Email: Thanhan.vtt@gmail.com
Ducthuan2010@gmail.com
Website: http://naphoga.info/

Tel: 04 2246 2620, 04 6294 3687 . Fax 04 35544538