PDA

View Full Version : Sắc màu cuốn hút sao Việt


thuan-phuong
06-09-2012, 09:05 AM
Hồng đậm, trắng, cam, pastel (màu nhạt), đen... là những gam được lòng mỹ nhân Việt mùa xuân hè này.

Đỏ, cam và hồng đậm - những gam màu thời tran (http://www.juno.com.vn/tu-van-thoi-trang-c87.html)g
Ánh nắng rực rỡ của mùa hè là dịp tốt nhất để các bạn gái khoe vẻ đẹp rạng ngời. Vì vậy, váy áo với ba gam màu sặc sỡ như đỏ, cam và hồng đậm trở thành lựa chọn đầu tiên của các người đẹp Việt. Với trang phục đủ kiểu dáng, cách mix đồ đa dạng, Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Đinh Ngọc Diệp, người đẹp Ngọc Trinh, Trang Nhung... khiến mình trông tràn đầy sức sống và phô diễn được vẻ đẹp hình thể cùng nước da trắng mịn.
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/do.jpg (http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/do.jpg)
Từ trái sang phải: Hoa hậu Thế giới người Việt - Diễm Hương, Huỳnh Bích Phương và Chung Thục Quyên 'nóng bỏng' trong bộ váy đỏ. http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/cam.jpg (http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/cam.jpg)
Từ trái sang phải: Hoa hậu Thế giới người Việt - Diễm Hương, ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Đinh Ngọc Diệp và 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh, mỗi người một vẻ khi diện màu cam. http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/hong.jpg (http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/hong.jpg)
Từ trái sang phải: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Trang Nhung, ca sĩ Uyên Linh và Minh Hằng đáng yêu trong những bộ váy hồng ngọt ngào

Màu pastel (màu nhạt)
Những sắc màu nhạt, dịu nhẹ đang là xu hướng "hot" nhất trong năm nay. Chúng được ví như "luồng gió mát" thổi tan cái nắng nóng của mùa hè, mang lại vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính cho bạn gái, đồng thời, rất dễ kết hợp trang phục. Đó là lý do khiến các mỹ nhân nổi tiếng như: Ngọc Trinh, Ngọc Hân, Minh Hằng... say mê.
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/pastel.jpg (http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/pastel.jpg)
Từ trái sang phải: Người đẹp Ngọc Trinh, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Minh Hằng và cô nàng 9x - Diễm My, dịu dàng nhưng không kém phần cuốn hút trong những bộ váy màu nude, hồng hay xanh nhạt. Khi màu nude "lên ngôi", rất nhiều mỹ nhân Việt đã sắm cho mình trang phục, phụ kiện, túi xách, giày, dép... có gam màu này bởi dù là gam nhạt nhưng chúng thực sự giúp các bạn gái thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trước đám đông, làm nổi bật vẻ đẹp gợi cảm của họ.
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/nude.jpg (http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/nude.jpg)
Gam màu 'nude' đã thực sự làm 'xiêu lòng' các mỹ nhân Việt trong những năm gần đây. Từ trái sang phải: Người đẹp Ngô Thanh Vân, Quách An An và ca sĩ Thu Thủy diện váy màu nude với kiểu dáng và cách phối phụ kiện độc đáo.

Màu trắng và đen
Hai sắc màu này chưa bao giờ vắng bóng trong nhiều thập kỷ qua bởi sự sang trọng, thanh lịch mà chúng mang lại cho người mặc. Không giống như lúc trước, gam trắng và đen thường được dùng để may trang phục khi đi tiệc hay tới tham dự những buổi lễ quan trọng. Ngày nay, chúng còn được phái đẹp diện rất thường xuyên, đặc biệt, họ còn kết hợp hai gam màu này với nhau, tạo thành điểm nhấn cho bộ trang phục.
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/trang.jpg (http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/trang.jpg)
Từ trái sang phải: Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Kim Minh và Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 - Tuyết Lan cùng diện gam trắng thuần khiết khi xuất hiện trên sàn diễn. Đây là sắc màu rất được yêu thích trong mùa hè vì mang lại cảm giác mát mẻ, xua tan đi sự oi bức. http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/den.jpg (http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ca/c3/den.jpg)
Từ trái sang phải: Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 Lê Thị Thúy, siêu mẫu Ngọc Quyên và hoa hậu Hương Giang huyền bí trong những chiếc váy voan màu đen mỏng manh.

Theo ngoisao