PDA

View Full Version : Làm sao để mụn cóc tự lặn


vhktuan
06-09-2012, 09:06 AM
http://munthit.org/wp-content/uploads/Vitamin-A-1.jpg

Mụn cóc (http://munthit.org/tri-mun-coc) thường xuất hiện ở tay, chân, có khi ngay trên mặt. Việc dùng sinh tố A thường xuyên và lâu ngày sẽ làm nó tự lặn đi.
Mụn cóc giống như một vết chai nổi lên trên da với bề mặt nhám, thường giống như nhiều hình sợi kết hợp lại. Mụn cóc tuy có nhiều hình sợi nhưng những sợi này không phải là “rễ”, cũng không hề ăn luồn vào đến xương hay thịt. Nó chỉ là một bệnh da thuần túy. Bệnh này gây nên do một loại vi khuẩn, có thể lây giữa phần da này với phần da kia, giữa người này với người kia, nhưng hoàn toàn không liên quan gì đến loài cóc. Loài cóc không hề mang vi khuẩn này, và không làm lan truyền bệnh này.

Mụn có tự nó sẽ lặn mất sau một vài năm. Nhưng nếu dùng móng tay cạo nó, dùng lưỡi lam cắt nó, bạn có thể làm lây thêm nhiều mụn cóc nữa ở những chỗ khác.

Bạn bị nổi mụn cóc thì hãy thử áp dụng những phương pháp dưới đây trong vài tháng trước khi quyết định đến bác sĩ đốt bằng tia lazer (hoặc đông lạnh rồi phẫu thuật cắt ra).

Dùng sinh tố A:
Sinh tố A có khả năng làm lặn mụn cóc rất thần kỳ. Nên dùng một viên sinh tố A loại 25.000 đơn vị nguyên chất lấy ra từ dầu cá, bóp bể viên thuốc ra và thoa lên mụn cóc mỗi ngày một lần. Sau một tháng, mụn cóc loại nhỏ sẽ lặn. Đối với mụn cóc loại lớn có hình sợi sần sùi, sẽ thấy kết quả sau 3 tháng, và thường sẽ lặn trong 5-6 tháng.
http://munthit.org/wp-content/uploads/Vitamin-A.jpg (http://munthit.org/wp-content/uploads/Vitamin-A.jpg)Sinh tố A có khả năng làm lặn mụn cóc thần kỳ


Dùng salicylic acid:
Acid này làm cho mun coc (http://munthit.org/tri-mun-coc) trở nên mềm lại và biến mất sau một thời gian được thoa thường xuyên.

Tuy nhiên, với cách chữa trị trên bạn cần có sự hướng dẫn của bác sỹ để tra
Tham khảo thêm:
điều trị mụn thịt (http://munthit.org/tri-mun-coc/tri-mun-thit-khong-dau)
chua mun thit quanh mat (http://munthit.org/tag/cach-chua-mun-thit-quanh-mat)

vungtau
06-09-2012, 09:06 AM
BẠN THAM KHẢO THÊM NHÉ:


Thẩm mỹ viện Linh Nhung là một Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội
Mang đến cho khách hàng dịch vụ giai phau tham my (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38) tốt nhất như:
tan nhang (http://tritannhang.net/) - tri hoi nach (http://trihoinach.net/) - mun thit quanh mat (http://munthit.org/) - tri vet tham tren mat (http://trivettham.com/tag/chua-vet-tham-tren-mat) - công nghệ tế bào gốc (http://congnghetebaogoc.vn)
Và các dịch vụ khác... xem thêm tại đây
Tham my vien, Thẩm mỹ viện, Thẩm mỹ viện Linh Nhung (http://thammyvien.org/)
__________________________________________________ _________
__________________________________________________ _________
__________________________________________________ _________


Uy tín trong nhất trong các thẩm mỹ viện tại Hà Nội, thammy (http://thammyvien.org/)viện Linh Nhung còn cung cấp rất nhiều dịch vụ như:
phau thuat tham my mui (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48) - tri mun cam (http://www.trimun.biz/tri-mun-cam) - nam da (http://trinam.org/nam-da) - dieu tri seo lom (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom) - tế bào gốc (http://congnghetebaogoc.vn)
Và các dịch vụ khác... xem thêm tại đây
Tham my vien, Thẩm mỹ viện, Thẩm mỹ viện Linh Nhung (http://thammyvien.org/)