PDA

View Full Version : Hướng dẫn 5 cách sạc nhanh cho điện thoại


locdang173
02-12-2014, 10:27 AM
Bạn phải làm gì khi đúng lúc đang vội ra khỏi nhà mà pin điện thoại chỉ còn 1% dung lượng? 5 cách sạc pin dưới đây có thể sẽ giúp bạn “thoát hiểm” trong tình huống này.

Dùng bộ sạc đi kèm hoặc được thiết kế riêng cho máy

http://phatloc.com.vn/media/news/0112_dung-bo-sac-di-kem-voi-may.jpg

Để giảm thời gian sạc pin xuống mức tối thiểu, bạn cần dùng bộ sạc nguyên bản hoặc được thiết kế riêng cho điện thoại mình đang sử dụng, vì mỗi điện thoại đều quy định mức điện áp tối ưu dành cho nó, và không phải bộ sạc nào cũng có thể đạt được mức điện áp này. Đặc biệt, nếu đang vội, bạn tuyệt đối tránh sạc qua máy tính, vì cách này làm giảm đáng kể tốc độ sạc của điện thoại.

Kich hoạt chế độ máy bay

http://phatloc.com.vn/media/news/0112_kich-hoat-che-do-may-bay.jpg

Nếu muốn sạc được nhiều pin nhất có thể, hãy chuyển điện thoại sang chế độ máy bay (Airplain mode). Các thiết bị khác nhau sẽ có cách khác nhau để bật chế độ này, chẳng hạn ở Nexus 5, bạn chỉ cần nhấn giữ phím nguồn và chọn chế độ máy bay ở danh sách hiện ra. Chế độ máy bay sẽ ngắt toàn bộ các kết nối và các tác vụ không cần thiết ở điện thoại, có nghĩa là mọi cuộc gọi, tin nhắn, đường truyền mạng… sẽ bị chặn hoàn toàn, bù lại điện thoại sẽ sạc được nhiều pin hơn so với chế độ bình thường.

Tạm thời tắt điện thoại

Hiển nhiên bạn sẽ không có nhu cầu đặt chuông báo thức hay… chụp ảnh tự sướng trong lúc gấp gáp này, do vậy bạn có thể tạm thời tắt điện thoại đi nếu không phải chờ một cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng nào. Sau khi mở máy trở lại, bạn sẽ bất ngờ vì lượng pin sạc được chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Tắt các tính năng không cần thiết

http://phatloc.com.vn/media/news/0112_tat-cac-tinh-nang-khong-can-thiet.jpg

Bạn hãy kiểm tra điện thoại xem có tính năng nào mà bạn không dùng đến hay không, chẳng hạn Bluetooth, GPS, Wi-Fi, NFC… Nếu phát hiện những tính năng như vậy, hãy tắt chúng đi nhằm giảm lượng pin tiêu hao một các lãng phí. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ngưng các tiến trình gây hao pin như sao lưu, cập nhật các ứng dụng, game, hệ điều hành… từ Google Play Store. Đây chỉ là thao tác nhỏ nhưng lại có tác dụng lớn trong một vài phút quý giá. Thêm vào đó, các tính năng này có thể dễ dàng được kích hoạt trở lại khi bạn rút sạc và rời khỏi nhà.

Để điện thoại… tránh xa tầm tay bạn

Nếu bạn có thói quen check điện thoại 30 giây một lần, hãy cố kiềm chế ham muốn này lại khi bạn đang vội phải sạc điện thoại gấp, vì màn hình cảm ứng chính là một trong những thủ phạm gây hao pin số một ở một chiếc điện thoại.

Tiến Phát Computer cung cấp: hdd laptop ( o cung laptop), ram laptop, ban phim laptop ( keyboard laptop), man hinh laptop ( lcd laptop), adapter laptop ( sac laptop) và may ghi am chuyên nghiệp. Tất cả có giá sỉ cho cửa hàng

Ngoài ra Tiến Phát Computer liên tục cập nhật giá điện thoại, có hỗ trợ bán dien thoai tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), các bạn tham khảo thêm về giá điện thoại : http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone

dien thoai tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone) iphone tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone) iphone 6 tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone) tra gop iphone 6 (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone)