PDA

View Full Version : Tẩy lông chân bằng sáp nóng có nên không?


hainb
04-12-2014, 09:28 PM
Tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien) bằng sáp nóng (waxing) được xem là một trong các phương pháp tẩy lông thu hút được phái đẹp. Tuy nhiên, tẩy lông chân bằng sáp nóng thực hư ra sao? Có thực sự an toàn hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ điều này.
http://taylong.org/wp-content/uploads/2013/10/tay-long-chan-bang-sap-nong-co-nen-khong-1.jpg


Tẩy lông chân bằng sáp nóng có nên không?


Việc tẩy lông chân bằng bôi sáp nóng khá phổ biến ở các cửa hàng làm đẹp bình dân hiện nay bởi giá rẻ nhưng liệu có an toàn không?


* Rất nóng và đau rát


Đó là nhận định của đa số mọi người khi sử dụng tẩy lông chân bằng sáp nóng. Bởi phương pháp này phải sử dụng sáp nóng để giật lông nên khi thực hiện bôi lên da các chị em cảm thấy rất nòng và khó chịu, đặc biệt là rất đau khi lông được giật ra khỏi da bằng miếng sáp đã khô.


* Nguy cơ tổn hại và viêm da


Tẩy lông chân bằng bôi sáp nóng được thực hiện rất nhiều tại các cửa hàng làm đẹp bình dân hiện nay bởi giá rẻ nhưng độ an toàn không cao. Bởi sáp nóng chảy thường có nhiệt độ cao, hơn nữa dụng cụ đun thô sơ lại không kiểm soát được nhiệt độ nên nguy cơ gây bỏng là điều dễ hiểu.


Ngoài ra, khi bôi sáp nóng lên da sẽ ảnh hưởng đến nang lông cũng như mô da. Rất dễ dẫn đến viêm da, viêm nang lông (http://trietlongvinhvien.vn/dieu-tri-viem-nang-long), lỗ chân lông rộng ra. Như vậy, cách làm đẹp tức thì này lại gây sự tổn hại cho da về lâu về dai. Đặc biệt nguy hiểm hơn là cách làm đẹp này cũng tiềm ẩn những nguy cơ khác như gây viêm nhiễm, lây lan bệnh da liễu… do dùng chung một chất sáp sau đó đun lên dùng lại cho nhiều người.


Bên cạnh đó, việc sử dụng triệt lông chân bằng sáp nóng cho hiệu quả không cao bởi sau triệt lông một thời gian lông sẽ mọc lại. Và sau khi làm nhiều lần có thể khiến cho lông cứng hơn, lỗ chân lông bị thô, to ra.


* Vậy giải pháp nào tẩy lông an toàn và hiệu quả triệt để


Tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam chính là giải pháp tẩy lông an toàn và cho hiệu quả triệt để. New E-light giúp tẩy lông chân, tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-vung-kin)… nhanh chóng, vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn đối với da.
Công nghệ New E-light với nhiều ưu điểm vượt trội:


- Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn


Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.


- Không đau rát, an toàn cho da


http://taylong.org/wp-content/uploads/2013/10/tay-long-chan-bang-sap-nong-co-nen-khong-3.jpg


New E-lighgt – Công nghệ tẩy lông an toàn và hiệu quả tại TMVKangnam


Sau khi thăm khám, xác định được tình trạng lông chân của khách hàng (dày, mỏng, sợi cứng, sợi mảnh), bạn sẽ được cắt tỉa bớt lông chân nếu như chúng quá dày và được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng lông điều trị để làm dịu da và vùng chân lông, giúp cho quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.


Có thể bạn quan tâm: cách làm rụng chân lông tự nhiên (http://thammyda.org/tu-che-5-cach-lam-rung-long-tu-nhien-cuc-don-gian/)


- Liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí


New E-light với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chi phí tẩy lông chân từ 1.5 triệu – 2 triệu /1 lần, tùy thuộc vào mức độ lông chân ít hay nhiều của khách hàng.


- Không mất thời gian nghỉ dưỡng


Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light bạn toàn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần tuân thủ chế độ chăm sóc da đơn giản sau điều trị theo yêu cầu của bác sĩ.


- Da mịn màng trắng sáng


Khắc phục được nhược điểm của các phương pháp cũ, New E-light mang đến giải pháp triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn)triệt để, hiệu quả kéo dài vĩnh viễn, an toàn cho làn da. Đặc biệt, khi sóng chiếu trực tiếp lên vùng lông bạn sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.