PDA

View Full Version : Quyến rũ với giày màu nude


qnkha
07-09-2012, 08:42 AM
Làm thế nào để mang giày dép (http://www.juno.com.vn/tin-tuc/thoi-trang-viet/giay-dep-va-cau-chuyen-thoi-trang-c117a157.html) màu nude luôn là lời khuyên có ích cho bạn. Những đôi giày dép (http://www.juno.com.vn/tin-tuc/thoi-trang-viet/giay-dep-va-cau-chuyen-thoi-trang-c117a157.html) màu này là sự lựa chọn ngày càng phổ biến và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Từ giày cao gót đến đế bằng, phạm vi sử dụng là vô giới hạn.

1. Ban ngày

http://tapchilamdep.com/diendan/img.php?i=94378-Quyen-ru-voi-giay-mau-nude
Giày ballet màu nude là một sự thay thế tuyệt vời đối với những đôi giày bệt màu đen.

Một cách hiệu quả để đưa xu hướng giày nude với bộ trang phục hàng ngày của bạn là một đôi giày ballet màu nude. Chúng là một sự thay thế tuyệt vời đối với những đôi giày bệt màu đen. Nếu bạn đang đi một đôi giày cao gót và tự hỏi làm thế nào để mang giày bệt màu nude cho cả ngày, bạn có thể phối hợp với quần jeans màu xanh và một chiếc áo thanh lịch.

2. Buổi tối

http://tapchilamdep.com/diendan/img.php?i=94379-Quyen-ru-voi-giay-mau-nude
Giày cao gót màu nude có thể dễ dàng kết hợp với bộ trang phục buổi tối.

Giày cao gót màu nude có thể dễ dàng kết hợp với bộ trang phục buổi tối. Cho dù đó là một sự kiện trang trọng hoặc thoải mái hơn một chút, giày cao gót màu nude là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn kéo sự chú ý vào một chiếc váy đẹp. Một chiếc váy dạ hội yêu thích hoặc váy cocktail với đôi giày mềm hở mũi hoặc giày cao gót buộc dây sẽ là sự kết hợp thông minh.

3. Ở văn phòng

Một đôi giày pump rất cần thiết cho tủ quần áo công sở. Bạn nên chọn một đôi giày bít mũi với phần gót dày hơn một chút. Giày pump nude có thể đi với một chiếc váy sang trọng hoặc quần lưng cao với áo vải lụa. Cũng giống như giày đen, giày màu nude là một màu trung lập và kết hợp hoàn hảo với hầu hết các loại trang phục.

4. Với màu sắc khác

http://www.juno.com.vn/pictures/products/img_3195_1316832269138.jpg
Giày màu nude rất dễ phối đồ với các trang phục khác

Khi mặc một bộ trang phục theo phong cách colour block thì giày đen thực sự làm giảm ấn tượng vẻ bề ngoài của bạn. Để giữ độ rực rỡ ấy, bạn có thể chọn cách đi giày màu nude. Sự kết hợp đó sẽ thu hút sự chú ý ở bộ trang phục đầy màu sắc của bạn.

5. Với quần âu

Giày cao gót màu nude rất đẹp khi kết hợp với những chiếc váy và chúng cũng khá ổn nếu phối hợp với quần dài. Giày cao gót màu nude trông đặc biệt ấn tượng với bộ trang phục hoặc quần da màu đen.

6. Những đôi tất dài sáng màu

Một trong những điểm lôi cuốn đối với giày màu nude là chúng có tác dụng kéo dài chân. Nếu bạn đi giày nude với tất đen, hiệu quả sẽ bị giảm đi so với đi chân trần. Còn nếu vẫn muốn đi tất, bạn nên chọn tất màu da chân hoặc tất ren trắng.