PDA

View Full Version : Dây ví cá sấu La forceDây ví cá sấu La force


danglongco
07-09-2012, 08:45 AM
Thời trang đồ da La force - Phân phối các sản phẩm được làm từ da bò, da đà điểu, da cá sấu . . .

Sản phẩm da cá sấu La force - với công nghê thuộc da tân tiến nhất. Da cá sấu được thuộc đều màu thẩm thấu vào sâu bên trong mặt da, vì vậy rất cả sản phẩm ví cá sấu (http://laforce.vn/tin-tuc/vi-da-ca-sau-day-da-ca-sau-nam-nu-la-force-/tid1/nid111.htm), dây cá sấu La force có mặt da trần không tráng si bóng, khi dùng do ma sát qua lại trên bề mặt da sẽ làm da ngày càng mềm hơn và bóng hơn.

Không như đa số ví cá sấu Việt trên thị trường hiện nay vì công nghệ thuộc da còn kém nên da cá sấu bị cứng và không được thuộc kĩ, trên bề mặt sản phẩm các nhà sản xuất thường tráng 1 lớp si bóng để tạo độ bóng giả cho sản phẩm, những sản phẩm này sau 1 thời gian sử dụng lớp si bóng trên bề mặt dần bị loang màu và tạo những vết loang lổ trên bề mặt da, hạ thấp độ bền sản phẩm.

Website: http://laforce.vn (http://laforce.vn/)


Cá sấu là 1 loài vật hung tợn, mạnh mẽ . Da cá sấu thể hiện tất cả sự oai phong đó. Chính vì thế, sản phẩm da cá sấu ngày càng được mọi người ưa chuộng không chỉ vì vẻ oai phong, sang trọng mà còn vì sự bền dai theo tháng năm mà không vật liệu da nào so sánh được!

Không như da bò, cừu chỉ có một vân đặc trưng, da cá sấu có hoa văn đa dạng và đặc biệt là không có hoa văn nào lặp lại bởi mỗi con cá sấu có một nét đặc trưng riêng, không con nào giống con nào. Nghĩa là bạn sẽ không gặp trường hợp đụng hàng khi sử dụng sản phẩm da cá sấu!

tamexim
07-09-2012, 08:45 AM
Lưu ý: khách hàng mua hàng nhận hóa đơn để được bảo hành

lesen.dv
07-09-2012, 08:45 AM
Lưu ý: khách hàng mua hàng nhận hóa đơn để được bảo hành