PDA

View Full Version : Màn hình laptop - Địa điểm giá thay màn hình Laptop uy tín chi nhánh HCM laptop Triều Phát


ForeverAlone
24-12-2014, 07:32 PM
Màn hình laptop - Chi nhánh giá thay màn hình Laptop chính hãng Tp HCM laptop Triều Phát

địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện computer Triều Phát Computer là một trong số ít những nơi thay thế màn hình laptop laptop chất lượng, uy tín. Dịch vụ thay thế màn hình laptop laptop của địa chỉ laptop Triều Phát luôn được cam kết chất lượng bởi 1 đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nguồn linh kiện chính hãng. laptopđược sửa chữa và thay thế trong thời gian ngắn nhưng luôn đạt tính thẩm mĩ cao sau khi hoàn tất việc thay thế. cửa hàng luôn được người xài laptop tin tưởng và đánh giá cao bởi trang thiết bị hiện đại và thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên.

https://farm9.staticflickr.com/8602/15796106938_54a1774a22_o.jpg

Cam kết của Laptop Triều Phát khi thay thế màn hình Laptop
- Đội ngũ nhân viên có trình độ cao.
Đối với chính sách bảo hành dịch vụ, khách hàng hoàn toàn an tâm khi được cung cấp phụ kiện ở Triều Phát Computer. Màn hình máy tính xách tay được bảo hành trong vòng sáu tháng. Nếu như trong thời hạn bảo hành, kể từ ngày ghi phiếu bảo hành, người dùng laptop có thể đem đổi trả nếu như linh kiện xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.

người sử dụng laptop thay thế màn hình máy tính xách tay tại cửa hàng trong vòng ba ngày đầu hoàn toàn có thể đổi linh kiện khác.
Quy trình thay thế, tháo lắp thay thế màn hình Laptop
- Bước 1: Nhân viên kỹ thuật nhận máy của quý khách
- Bước 2: Kiểm tra tổng quan máy
- Bước 3: Kiểm tra các lỗi và đưa ra cách khắc phục đối với từng lỗi
- Bước 4: Tiến hành sửa chữa linh kiện dựa trên cách khắc phục ở bước 3
- Bước 5: Kiểm tra máy lần cuối và giao máy cho người dùng laptop dán tem và ghi phiếu bảo hành
- Bước 6: quý khách hàng thanh toán dịch vụ tại quầy thu ngân

Dịch vụ Triều Phát Computer liên hệ: 0938.078.389 xem thêm thông tin: giá thay thế màn hình Laptop cao cấp (http://www.vienvanhoc.org.vn/thay-man-hinh-laptop-macbook-air-pro-sony-vaio-dell-hp-asus-acer-lenovo-samsung-toshiba/)

Là các chiếc laptop được vote tốt về chất lượng. do vậy, màn hình laptop vẫn rất dễ hư như tất cả các loại laptop khác. Nếu không may do vô ý mà màn hình chiếc laptop của quý khách hàng bị hỏng mà quý khách hàng lại gặp khó khăn để tìm kiếm một địa điểm thay thế phụ kiện laptop uy tín thì laptop Triều Phát sẽ là nơi quý khách rất nên điểm đến.