PDA

View Full Version : Nam tính mạnh mẽ cùng áo sơ mi nam 2012


mtcorp
07-09-2012, 01:17 PM
Quần áo hiên tại không còn sở hữu tính chất đơn giản nữa. Trong cuộc sống hiện nay, việc ăn bận còn giúp con người biểu lộ phong thái và vị trí xã hội. Làm thế nào để có thể tìm ra sự khác biệt giữa một nhân viên văn phòng với một doanh nhân thành đạt hay làm thế nào để xác định đây là một người có vị thế quan trọng trong xã hội? Đáp án chính là dựa vào phục trang mà họ đang mặc.
http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcST6kA9M1nwiwtLOgbNCSOuQ0H1HMji1 AlV9yZNGMavPH4x-R2T (http://www.gendai.com.vn/)
Khi đời sống được nâng lên, cũng chính là lúc con người bắt đầu quan tâm đến cách ăn mặc của mình. Không chỉ mặc đẹp mà phục trang còn phải là cách giúp thể hiện vị thế và nâng cao phong thái. Trên thị trường hiện nay, thời trang công sở luôn mang kiểu dáng theo phong cách Châu Âu. Nhưng với dáng người Châu Á việc chọn phục trang sẽ dễ dàng gặp những vấn đề không như ý về kích thước. Với bộ sưu tập ao so mi (http://www.gendai.com.vn/) nam của Gendai, bạn không phải lo lắng về những điều như trên.
http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSMFwaH9cUiHK3rgToENB95TYwiutnu5 YQK7cXVwslnfUjrp4AXFQ
Ao so mi nam của Gendai được may theo phong cách Nhật Bản. Bộ sưu tập ao so mi nam cao cap bao gồm những mẫu thiết kế sáng tạo, phụ kiện, phối màu ấn tượng và kiểu dáng đậm chất Á Đông. Bên cạnh đó, sản phẩm của ao thoi trang nam (http://www.gendai.com.vn/) Gendai còn tối ưu hóa các nhu cầu của khách hàng để làm ra những bộ phục trang vừa khít với khách hàng nhất như: tạo ra nhiều độ dài cổ, độ dài tay khác nhau trong cùng một size áo. Chưa dừng lại ở đó, với những áo sơ mi nam (http://www.gendai.com.vn/) kiểu được cách điệu trong khâu tạo dáng mangset cao cấp nơi cổ tay, Gendai đã mang lại những dòng ao so mi nam thật sự nổi bật.
http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT_8l1ZBhSBwOj5q-mMUrR4e8sqL5rtdRm0qTl1LuAfQUCM9RGn
Lựa chọn thương hiệu Gendai chính là cách biểu lộ cho phong cách sống hiện đại. Với nhung kieu ao so mi nam dep làm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của các doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, thương hiệu ao so mi nam (http://www.gendai.com.vn/) Gendai cũng cho ra đời những mẫu ao so mi nam dep phù hợp nhằm tạo dựng phong cách riêng cho giới trẻ sành điệu, giúp người mặc có thể biểu hiện cá tính một cách ấn tượng. Chính những điều trên đã góp phần chứng tỏ được đẳng cấp của nhãn hàng thời trang Gendai vừa hiện đại, tinh tế, vừa lịch lãm, sang trọng.