PDA

View Full Version : Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Đeo Tay Breitling Navitimer 01 Panamerican


dhnhatthe
03-02-2015, 03:48 PM
Năm nay, hãng đồng hồ Breitling vừa cho ra mắt một số phiên bản đồng hồ đeo tay (http://goo.gl/6BiqqT) giới hạn khá ấn tượng. Tại một số địa điểm cung cấp sản phẩm thực sự giới hạn.

http://i1293.photobucket.com/albums/b600/tyhaitrieu3/breitling-navitimer-01-panamerican_zps2945d882.jpg


Bộ sưu tập đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican


Sau khi cho ra mắt một số phiên bản dành cho quân đội và Avenger Breitling bây giờ trở lại trên Navitimer huyền thoại, để lại cho người tiêu dùng một chút niềm đam mê fied-ops cho bản năng bay của nó tự nhiên sinh ra. Biểu tượng trong phiên bản đồng hồ cổ điển có màu đen. Navitimer thông qua màu sắc hơn độc quyền trong một loạt giới hạn tính năng quay số bằng đồng. Phiên bản đồng hồ giới hạn này chỉ được sản xuất có 1000 chiếc với phiên bản màu xanh bầu trời thấy ánh sáng của ngày một vài năm trước đây để kỷ niệm 60 năm thành lập.

Phiên bản đồng hồ màu xanh mặt số quay số tuyệt vời và thực sự liên lạc với fanbase, đó là theo yêu cầu của mặt số quay màu xanh không chỉ đến từ hãng Breitling mà còn đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với xu hướng mặt số quay số màu xanh bắt đầu với xu hướng 1969 với TAG Heuer Monaco đến khi những phiên bản đồng hồ sự kiện mới là biên giới của Glashütte (Hãy nhớ rằng phiên bản đồng hồ gốc Glasütte kỷ niệm 60 năm), nhưng nó là một thú vị thêm giá trị từ Breitling để áp dụng màu sắc này cho một mảnh aviation chẳng hạn như Navitimer.

Phiên bản đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican - Phong cách Bronzy

Thành lập vào năm 1952, Navitimer đã khẳng định chính hãng là một phiên bản đồng hồ kinh điển mười thế kỷ 20 tuyệt vời và một đốt tượng sùng bài cho đam mê tất cả aviaation những người đam mê. Bây giờ, Breitling cung cấp những phiên bản đồng hồ mới trong một loạt phiên bản đồng hồ giới hạn 1000 chiếc được phân biệt bởi một hướng đồng màu - một liên lạc ban đầu và tinh tế hơn nữa nổi bật sự độc đáo của những thiết kế với các quầy hollowed ba và quy tắc thông tư trượt được thiết kế để thực hiện tất cả các tính toán liên quan đến danh mục chính trên không.

http://i1293.photobucket.com/albums/b600/tyhaitrieu3/breitling-navitimer-01-panamerican-watch_zps0372ccd7.jpg

Phiên bản đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican


Tất nhiên, bây giờ một nhà sản xuất nổi tiếng như Breitling đã cho ra mắt những phiên bản đồng hồ có mặt kính trong suốt có tầm cỡ 01, selfwinding chronograph đã phát triển và sản xuất trong hội thảo Breitling Chronométrie và các bộ máy chronometer chính xác của COSC (Viện thử nghiệm những bộ máy đồng hồ Thụy Sĩ), đối vời mỗi phiên bản đồng hồ của công ty

Nó cũng là một điểm thụ vị với các phiên bản đồng hồ được cung cấp đường kính 43mm. Trong sự kiện Baselworld, hãng đồng hồ Breitling đã công bố một phiên bản đồng hồ mới Navitimer siêu lớn (lên đến 46 mm), mà nó có vẻ quá lớn trên nhiều cổ tay của các bình luận viên. Và, như một vấn đề của thực tế thông qua bộ sưu tập Bentley.
Phiên bản đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican - Người anh em họ của dòng Chronomat

Trước khi nhìn thấy những phiên bản đồng hồ này trong cửa hàng, phiên bản đồng hồ Panamerican mới có vẻ là khá chặt chẽ từ brown một số mặt hiển thị chính của công ty, espcially có tài liệu tham khảo Chronomat. Là một bản sao? nhưng trên thực tế không phải vậy, bởi vì ở đây trong Navitimer, chúng tôi không có hình vuông áp dụng trên mặt hiển thị chính, một thiết kế điển hình có thể được nhìn thấy trên serie đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ (http://bit.ly/1y5KgsF) Chronomat. Trên navitimer, những điều tốt là B-Winged nổi tiếng của biểu tượng mà đứng lúc giữa trưa. Tràn ngập trong phiên bản màu vàng, nó thực sự đứng ra khỏi mặt quay số bằng đồng.

Một số thấm chí có thể nói rằng một phiên bản bằng đồng đầy đủ hay màu vàng của Navitimer sẽ nhiều hơn hoan nghênh. Bởi vì, và đó có lẽ là điểm tiêu cực, sự lựa chọn của dây đeo thép không thực sự phù hợp với đồng hồ. Mặt quay số bằng đồng cung cấp cho nó một nét duyên dáng ấm các Bracelet thép biển lạnh. Nó có thể là một điều thú vị hơn để chọn dây đeo da Barenia để củng cố cảm giác đưa ra bởi các tùy chọn đồng.

Phiên bản đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican - Chính sách phiên bản đồng hồ giới hạn.

Cuối cùng là chi phí tốn kém: Phiên bản đồng hồ giới hạn chính nó, hoặc được gọi là những phiên bản đồng hồ giời hạn? Bởi vì 1000 đơn vị là con số trung bình của mảng đó TAG Heuer, Omega hoặc Breitling được sử dụng để làm cho phiên bản đồng hồ giới hạn. Tuy nhiên, đó là khá một khối lượng lớn những nhà sưu tập thực sự, những người thường có một sở thích cho extremely hoặc Jaquet Droz loại phiên bản giới hạn, từ 12 lên đến 88 phần, phần lớn thời gian, đơn vị 1000 không làm cho một bộ sưu tập trở nên quá hiếm. Và Breitling thường đi sản xuất lên đến 3000 phiên bản cho một lần, mà chắc chắn cho thương hiệu đứng bên thị trường đại chúng' của ngành công nghiệp đồng hồ. Giá bán hiện nay cho một phiên bản là 9,360 CHF.

http://i1293.photobucket.com/albums/b600/tyhaitrieu3/breitling-navitimer-01-panamerican-review_zps88917074.jpg
Phiên bản đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican


Đây là một điều thú vị cho những phiên bản đồng hồ Breitling mang lại khối lượng sản xuất cho những phiên bản đồng hồ đeo tay giá rẻ (https://www.youtube.com/watch?v=XuY92V-N-Ho) giới hạn như vậy để trở lại trên mặt thật sự sưu tập Fanbase có lẽ không thể đồng ý hơn về điều này.