PDA

View Full Version : Wash hàng thời trang nội địa, xuất khẩu tiết kiệm 20-40% chi phí!


huda
07-09-2012, 01:21 PM
Công ty TNHH TM Chiến Lược xin gửi lời chào trân trọng đến quý doanh nghiệp và chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý vị đến các dịch vụ công ty chúng tôi đã và đang thực hiện liên quan đến ngành may mặc.

 Xưởng WASH VINA hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực gia công giặt, tẩy, in, nhuộm và ủi gia công các sản phẩm hàng may mặc như : quần kaki, áo chemise, quần jeans, áo jeans, áo thun, áo jacket, vải, nón, túi xách…vv.

 Với những kinh nghiệm qua nhiều năm gia công wash các mặt hàng xuất khẩu, kết hợp với nguồn hóa chất đa dạng và trang thiết bị tiên tiến, chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu công nghệ như : garment wash, silicone wash, softener wash, enzyme wash, stone wash, dye, overdye, Tie dye, bleach, sandblast, handbrush, print discharge…

 Công ty TNHH TM Chiến Lược luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển kỹ thuật công nghệ giặt (wash). Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ công nhân viên năng động sáng tạo, chúng tôi tin tưởng có thể thỏa mãn quý công ty bằng việc đáp ứng các tiêu chí hàng đầu về vệ sinh công nghiệp, chất lượng sản phẩm, giá thành và tiến độ giao hàng. Ngoài ra, đặt hàng tại Chiến Lược công ty bạn sẽ tiết kiệm từ 20-40% chi phí wash so với trước đây!

 Về công suất, chúng tôi có thể hoàn thành tiến độ wash từ 500.000 -> 1.500.000 sản phẩm/tháng cho những đơn hàng jacket và T-shirt, 200.000 ->300.000 sản phẩm/tháng đối với những đơn hàng jean…

 Rất mong quý doanh nghiệp liên hệ với chúng tôi nếu cần tìm hiểu thêm thông tin hoặc cần chúng tôi làm mẫu cho những đơn hàng của quý vị.

Một lần nữa, bằng thư ngỏ này, chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của quý vị và rất hân hạnh được hợp tác cùng quý vị !

Mọi chi tiết xin liên hệ :
ĐT: (84-8) 54 284 522 Fax: (84-8) 54 284 523
Website: Default Parallels Plesk Panel Page (http://www.washchienluoc.com)
Email: nhungkd@washchienluoc.com
Hotline: Ms. Nhung: 0984 204 740