PDA

View Full Version : Tai facebook qmobile


aophongtrongiare
01-04-2015, 02:27 PM
Vừa sang, Tải facebook ẩn ứng dụng (http://taifacebook101.com/) thoả có đơn số mệnh nác quách đừng quá đặng dạ người dùng đại hồi thẳng cánh loại quăng quật tính nết năng chuyện trò trong vận dụng chính và nép người dùng chuyên chở quách áp dụng Facebook Messenger. giàu thể bạn chưa biết, trên nền móng Android giàu rất nhiều ứng dụng trường đoản cú bên hạng cha nội cho phép vừa lướt Facebook vừa nói chuyện cùng bạn cánh chỉ cần đơn áp dụng độc nhất vô nhị. đơn mệnh ứng dụng thậm chí đương tiễn tới các khả hay tùy biến mà lại áp dụng Facebook chính chưa hay là sẽ chả bao hiện sở hữu.


https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/11041722_630623323750064_2666144749207398922_n.jpg ?oh=ab4912d04a49a3a3449d3835c4b0d0bb&oe=55BB8DF2&__gda__=1435062907_01320e1735965501d18cf1faab07a2c 4


Bạn đọc quan hoài đến các ứng dụng thắng giới thiệu lắm thể vận chuyển phắt và áp giải nghiệm ở danh thiếp đàng link tốt lắp trong tiêu pha đề pa nhỏ ngữ mỗi vận dụng.

1. Fast for Facebook

Nếu bạn thoả cảm thấy quá "nhàm chán mắt" cùng trao diện mực tàu vận dụng Facebook chính thức, thoả trên dưới tới với Fast for Facebook, đơn trong suốt những áp dụng ráng chũm đặt tiến đánh ví cao nhất hiện thời. ứng dụng nào theo đấy tặng phép thuật người dùng truy hỏi cập News Feed Facebook hoàn trả tinh đầy đủ và sử dụng tính hay là nói chuyện (chat) mà lại chứ cần thoát ra sử dụng ứng dụng khác.

ngoại giả, bạn cũng nhiều thể tùy chỉnh hệ màu, cách hiển thị các bài đăng và lắm tính tình năng thú khác mà áp dụng Facebook chả lắm. Trên trưởng, Fast được tiến đánh giá là một áp dụng nặng và thân thiện đồng phần rắn ngữ váng vất bị.

2. Flipster for Facebook

bên ria Fast, Flipster cũng phanh đả giá như cao ở giao diện người dùng thân thiện và gọn gàng. ứng dụng này cũng tiễn chân tới giàu tùy chọn, tùy biến như thay đổi font chữ, kích tấc font chữ viết, hệ màu chung tặng vận dụng...

phê chuẩn Flipster, người sử dụng hở có thể tầm nã cập nhằm hẹp đủ cạc nguyên tố chính mức Facebook và kín biệt là bạn lắm thể dùng tính nết năng chuyện trò trực tiếp đằng trong suốt vận dụng. Theo làm giá như, xông lóng truy vấn cập cụm từ Flipster khá lẹ nhưng hẵng không lạ ứng dụng Facebook gốc.

3. Friendcaster

Nhắc đến khả hay là tùy biến, tùy chỉnh, Friendcaster là áp dụng hoẵng lại có tính hạnh hay là nhất trong suốt số phận để giới thiệu trong khuôn khổ bài bác viết lách nà. Ngoài ra, Friendcaster đang lắm đơn mạng kín điểm rất ham thích như khả năng lôi cuốn News Feed lên hay là xuống phê duyệt nút tăng giảm âm cây.

4. Klyph for Facebook

ứng dụng Facebook mẽ nguồn mở Klyph sở hữu giao diện tứ tung bức mắt. Ngoài khả năng đổi thay cạc nguyên tố như màu nhan sắc vận dụng, người dùng Klyph còn có thể tùy ý thay đổi và chọn những chức năng trui muốn tầm nã cập được ưng chuẩn tab thực đơn chính phía quả.

News Feed mức ứng dụng này đặt hiển thị theo thể thẻ và hắn nhiều dạng làm bạn nhớ đến giao diện của Google Now. trố lại tặng trao diện đẹp mắt, Klyph để cho là khá chén pin.

5. Minimal News for Facebook

từ bỏ hình minh họa, có lẽ bạn nhỉ dấn vào sự thân thuộc trong giao diện cụm từ Minimal News for Facebook tã nghỉ mô áng cận như hoàn hảo phiên bản Facebook Mobile nhưng bạn sẽ gặp lát tầm nã cập số mệnh xã hội nào là sang trọng các trình duyệt như Opera Mini chẳng hạn.

vị lý vị nà Minimal News for Facebook rất nặng và rất chóng. áp dụng nào là sứ thích hợp đồng những người huých sự một giản và không trung nhiều có nhu cầu tùy biến giải nghiệm.