PDA

View Full Version : Mẹo nhỏ loại bỏ mụn đơn giản hiệu quả


vbcl.dinhhien
21-04-2015, 10:14 AM
Với những mẹo nhỏ trị mụn sau bạn có thể nhanh chóng thoát khoải tình trạng mụn cám và mụn đầu đen đeo bám tự tin với làn da mịn màng sạch mụn . Những nguyên liệu được sử dụng ở các phương pháp với chiết suất 100% từ thiên nhiên cho các nàng tự tin an toàn làm đẹp.Chỉ cần giành một chút thời gian và công sức với những nguyên liệu sau là bạn đã có thể tự tạo cho mình những loại kem trị mụn hiệu quả rồi đó nhé.
>> mẹo chăm sóc da cùng tri mun boc nhanh nhat (http://artdeco.com.vn/blog/cach-tri-mun-boc-hieu-qua-nhanh-nhat-chua-tung-thay.html) tại nhà
Những loại kem trị mụn từ bột quế và mật ong
Những gì bạn cần chuẩn bị cho công thức điều trị mụn này đó chính là mật ong , bột quế và một chút nước cốt chanh.
Bạn trộn đều những nguyên liệu trên cùng với nhau theo tỉ lệ như sau 1:1:1 . Đắp hôn xhowpj gồm mật ong , bột quế và nước cốt chanh này lên da mặt với khoảng thời gian 30’. Làm sạch da mặt cùng nước ấm.
Điều trị mụn với cơm nóng
Sau khi bạn nấu cơ xong hãy sử dụng cơ nóng vo thành viên sau đó lăn đi lăn lại trên những vùng da bị mụn cho tới khi cơm đổi sang màu đen hoặc nếu cơm hết nóng thì bạn có thể đổi sang nắm cơ khác nhé. Sau khoảng 1 tháng bạn áp dụng công thức này đảm bảo da bạn sẽ hoàn toàn sạch mụn đầu đen đó nhé.
Trị mụn cùng lòng trắng trứng
Bạn hãy chọn cho mình một một quả trứng gà , chỉ cần lọc lấy phần lòng trắng , phần lòng đỏ bạn có thể tận dụng cho bữa ăn của gia đình mình nhé.
Bạn sử dụng mặt nạ giấy thấm lòng trắng trứng sau đó đắp lên da mặt những vùng da có mụn. Ngoài tác dụng giúp sạch mụn lòng trắng trứng gà còn có tác dụng giúp trắng da vì thế bạn có thể sử dụng loại nguyên liệu này lên cả những vùng da ít mụn nhé. Cờ cho tới khi những loại kem trị mụn hiệu quả nhất này trên da khô đi bạn tiến hành lột lớp mặt nạ giấy này ra khỏi da mặt kéo theo đó sẽ là những nhân của mụn đầu đen đi theo đó nhé.
Tags : https://sites.google.com/site/huongdanlamdepnhanh/home/kem-tri-mun-hang-nao-tot-nhat | http://lamdep-moingay.rhcloud.com/phuong-phap-tri-mun-boc.html hiệu quả nhanh chóng tại nhà