PDA

View Full Version : Tư vấn lựa chọn và kinh doanh sàn gỗ công nghiệp đức sử dụng cho hành lang tai quận 6


ongtrumbatrungs343
07-05-2015, 10:17 AM
Chọn sàn gỗ công nghiệp (http://heroworld.com.vn/ban-san-go-cong-nghiep-duc-chat-luong/) theo nhu cầu dùng

Thị trường sàn gỗ hiện nay được đánh giá là khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều loại sàn gỗ khác nhau, những loại sàn gỗ này khác nhau về mặt vật liệu, mẫu mã, hoa văn vân gỗ và giá bán …vô tình tạo thành một ma trận khiến khách hàng bối rối trrong việc lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp cho căn nhà của mình.

Phòng ngủ nên chọn sàn gỗ màu nào?

Là một không gian riêng tư trong gia đình, phòng ngủ là nơi chúng ta trải qua 1/3 cuộc đời ở đó, nơi hút khí dưỡng thần sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Phòng ngủ chủ yếu chú trọng tới sự thoải mái, thư giản chứ không quá chú trọng đến kích thước lớn nhỏ, giống như câu “phòng đẹp cần gì lớn, hương hoa không cốt ở nhiều”. Do đó, khi trang trí phòng ngủ chúng ta cần quan tâm làm thế nào cho chủ nhân của căn phòng ngủ có cảm giác thoải mái, thư giản nhất mỗi khi bước vào. Trong đó yếu tố màu sắc của ván lót sàn (ở đây là sàn gỗ) là một trong các điều cần được đặc biệt quan tâm.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/moc-phat-san-go-cong-nghiep-duc-thuy-sy-maylaysia-cao-cap-nhap-khau-tai-hcm-6809.jpg

nguồn: san go cong nghiep (http://ttnn.com.vn/san-go-cong-nghiep-duc-cao-cap-san-go-krono-original/)