PDA

View Full Version : Phân phối điều hòa tại hà nội


thuyettam1990
02-06-2015, 10:38 AM
Chuyên phân phối điều hòa

Địa chỉ:19A/2 - 283 Trần Khát Chân (Sau tòa nhà Vietinbank)
Kho hàng: 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Khu vực Ba Đình - Từ Liêm - Tây hồ Tòa nhà Viện Triết học - 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Tel: 043.5149453 - (Hot line:0938161686 / 0988257667/ 0916668757) (Làm việc cả thứ 7 & chủ nhật)

SieU_Thi24H
02-06-2015, 02:31 PM
Tuyệt chiêu chọn sàn gỗ cho căn nhà hoàn hảo

Khi sàn gỗ được nhiều người biết tới và chọn lựa thì cần phải có các tiêu chí nhât định để chọn lựa sàn gỗ như độ chịu nước, màu sắc...Để có thể chọn cho căn nhà của mình 1 bộ sàn gỗ ưng ý khách cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn lựa mua 1 bộ sàn gỗ bất kỳ.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/moc-phat-san-go-cong-nghiep-duc-thuy-sy-maylaysia-cao-cap-nhap-khau-tai-hcm-6806.jpg
Sàn gỗ thật sự là sự chọn lựa tuyệt vời cho một căn nhà, sàn gỗ đem tới cho căn nhà vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, lịch sự và nhất là không kém phần thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 bộ sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà thật sự không đơn giản và không phải ai cũng biết cách chọn lựa 1 bộ sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng tham khảo 1 số gợi ý chọn sàn gỗ dưới đây để có 1 ngôi nhà ưng ý với sàn nhà đẹp.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/moc-phat-san-go-cong-nghiep-duc-thuy-sy-maylaysia-cao-cap-nhap-khau-tai-hcm-6808.jpg
Chọn sàn gỗ cho phòng khách
Phòng khách là nơi mà khách đến nhà nhìn thấy đầu tiên, đồng thời còn là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong 1 gia đình. Do đó, sàn gỗ dùng để lát ở phòng khách cần có tính thẩm mỹ cao và phải là loại sàn gỗ có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời. Vì phòng khách là khu vực nhiều người dùng nên yêu cầu sàn gỗ dùng cho phòng khách phải là loại có độ dày cao, có độ chống mòn cao, tốt nhất là chọn lựa loại sàn gỗ có AC4, AC5.Với những gia đình có trẻ nhỏ thì để tránh nguy hiểm cho trẻ cũng như để sàn gỗ có thể sử dụng lâu bền quý khách hàng nên lựa chọn loại sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, khả năng chịu lực, khó bắt lửa, chống trầy xước và nhất là sàn gỗ đó nên là loại có bề mặt sần để tránh trơn trượt cho trẻ nhỏ.

Đối với sàn gỗ sử dụng ở phòng khách khách hàng nên chọn loại sàn gỗ có màu sắc và vân gỗ hài hòa với các vật dụng trang trí trong phòng, những màu sắc sàn gỗ mà người dùng chọn lựa nên là các màu sắc có thể tôn lên nét sang trọng, thanh lịch và tinh tế của căn phòng như màu vàng nâu, nâu nhạt, sáp ong, xám nhẹ. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ bạn nên lựa chọn những loại sàn gỗ có màu sáng, vân gỗ đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, và bạn nên lựa chọncác loại sàn gỗ có tông màu tối, vân gỗ được thiết kế ấn tượng nếu muốn phòng khách nhà bạn có cảm giác ấm cúng.

Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

Phòng ngủ có mật độ đi lại ít, không bị ảnh hưởng bởi năng lượng mặt trời. vì vậy, sàn gỗ cho phòng ngủ chỉ cần lựa chọn loại sàn gỗ 8 ly, độ chống mài mòn cũng không cần cao lắm AC3, AC4. Để bảo đảm cho khách có 1 giấc ngủ ngon, loại sàn gỗ dùng cho phòng ngủ nên chọn lựa loại sàn gỗ thân thiện với sức khỏe quý khách hàng. Ngoài ra, khả năng hấp thụ chất độc của sàn gỗ tự nhiên rất tốt. Để có giấc ngủ sâu, sàn gỗ có màu trung tính: vàng nâu, nâu xám, nâu đỏ là lựa chọn hàng đầu.


Chọn sàn gỗ cho phòng bếp

Phòng bếp được biết đến là nơi quây quần của cả gia đình trong các bữa ăn cho nên việc tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng này là rất cần thiết. Để tạo nên cảm giác ấm cúng khách nên chọn lựa sàn gỗ có gam màu trung tính hoặc màu sẫm. Do phòng bếp là khu vực có độ ẩm cao cho nên loại sàn gỗ chọn lựa cho khu vực này bắt buộc phải có khả năng chịu nước cao. Ngoài ra, vì đây cũng là 1 trong các khu vực có mật độ di chuyển cao trong nhà cho nên khách nên chọn những loại sàn gỗ có độ chống mòn cao AC4, AC5. Bên cạnh đó, với khu vực phòng bếp quý khách hàng nên lựa chọn loại sàn gỗ có bề mặt nhẵn nhưng không nên quá trơn bóng vì sàn có bề mặt thô ráp khi vệ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn.


Chọn sàn gỗ cho phòng tắm

Phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, vì vậy cần lựa chọn loại sàn gỗ có tính chịu nước cực tốt, không bị ảnh hưởng hư hỏng bởi tác động của nước. Ngoài ra, do phòng tắm thường rất trơn trượt nên khách nên sử dụng loại sàn gỗ có vỉ nhựa với rảnh chống trơn để bảo đảm an toàn.

Chọn sàn gỗ cho phòng làm việc, phòng đọc sách

Sàn gỗ dùng trong phòng đọc sách nên sử dụng loại sàn gỗ có màu sáng tao nhã, hoa văn đơn giản để tạo cho khách hàng càm giác thư giản, tươi tỉnh. Hơn nữa, mật độ đi lại thấp, không tiếp xúc với nước nhiều nên không cần chất lượng cao lắm.

Nguồn :Lời khuyên chọn san go cong nghiep (http://tapchinhavan.vn/tu-van-chon-san-go-cong-nghiep-uy-tin-o-khu-vuc-sai-gon/)bền đẹp tại khu vực Quận Tân Bình