PDA

View Full Version : Chung cư cao cấp the gold view trang bị những tiện ích đạt chuẩn thế giới tại quận 4


ongtrumbatrungs343
25-06-2015, 10:42 AM
Căn hộ The Gold View với những tiện ích bậc nhất

Là một chung cư lớn và được đầu tư hoàn chỉnh xếp vào loại bậc nhất Quận 4, chung cư cao cấp The Gold View có rất nhiều các tiện ích:dãy hành lang lớn và tầm nhìn không chê vào đâu được.:Sảnh hành lang rộng lớn và khung cảnh đẹp.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/phoi-canh-the-gold-view-dong-1234.jpg

Đặc biệt hơn hẳng là hồ bơi không thành được trang trí tinh tế nổi bật nhất trên thế giới, mặt bằng bể bơi rộng sẽ là địa điểm thu hút để bạn vui chơi bơi lội cũng như cải thiện sức khỏe.
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-1238.jpg
Vườn treo mang lại cho cư dân trong the gold view bầu không khí nhẹ nhàng chắc chắn sẽ xua tan đi khói bụi, nóng bức trưa hè với vô số hoa tươi, cây cảnh,..

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-7504.jpg

Các bạn sẽ đảm bảo yên tâm đến vấn đề học tập của con của bạn, tại căn hộThe Gold View luôn có những nhà mẫu giáo với những bảo mẫu thương yêu trẻ em, tận tâm vì công việc.

Các bạn không cần phải đi đâu xa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như giải lao của bạn vì tại chung cư The Gold View có dịch vụ trung tâm Spa. Được đầu tư với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Spa tại dự án The Gold View nhất định làm bạn thật sự thích thú về dịch vụ.

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại The Gold View được xây dựng hoàn thiện chuyên nghiệp từ độ ngũ nhân viên đến thiết bị công nghệ từ những nước tiên tiến nhất hiện nay, chắc rằng sẽ phục vụ toàn bộ nhu cầu của bạn.
[b]Hotline chủ đầu tư: 0909 605 650(Giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về dự án The Gold View)http://thegoldview.ttnn.com.vn/wp-content/uploads/2015/05/dang_ky_nhan_thong_tin.png (https://docs.google.com/forms/d/1HPmh_XYoiBw1P-ReErkKjvHFnZw3yQEGtWZaZC9MZFk/viewform)(Đăng ký nhận thông tin dự án The Gold View từ Chủ Đầu Tư – TNR Holdings Việt Nam – CN PHÍA NAM)Nguồn: căn hộ the gold view quan 4 (http://thegoldview.ttnn.com.vn/)