PDA

View Full Version : Tìm hiểu tác hại của triệt lông tại nhà


honkonlaser
25-06-2015, 11:49 AM
Những hậu quả của việc triệt lông sai cách

Triệt lông sai cách sẽ để lại các hệ lụy như thế nào?

1. Lông mọc cứng, đen, dầy và dài hơn trước

Đây chính là hậu quả của những phương pháp như cạo lông, nhổ lông hay dùng kem tẩy lông. Những phương pháp đó không lấy đi được tận gốc nang lông nên lỗng vẫn tiếp tục theo đó phát triển. cũng như bạn đi cắt tóc vậy tóc sẽ mọc nhanh hơn, dài hơn.

2. Lỗ chân lông to ra

Việc nhổ lông sẽ khiến lỗ chân lông to ra gây mất thẩm mỹ bởi sợi lông được nhổ đi là được nhổ từ gốc chân lông để lại lỗ chân lông trên da, nếu không có biện pháp khắc phục ngay sau đó như bôi kem dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông thì rất dễ dẫn đến viêm da, viêm lỗ chân lông

3. Viêm nang lông: Đây chính là hệ quả lớn nhất và cũng dễ gặp nhất khi sử dụng cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà. Những nguyên nhân như lỗ chân lông to khi nhổ lông, sử dụng kem tẩy lông không đảm bảo hay waxing lông không đúng cách cũng đều trở thành nguyên nhân dẫn đến viêm nang lông. Triệt lông sai cách vi khuẩn dễ xâm nhập chính vì thế quý vị phải thật cẩn thận, nên tìm hiểu kỹ trước khi muốn sử dụng một phương pháp triệt lông nào đó.

4. Tổn thương để lại trên da.

Cạo lông chính là phương pháp dễ để lại tổn thương trên da, trong quá trình cạo chỉ một sơ suất nhỏ hay việc sử dụng da cạo không đúng cách cũng sẽ tạo thành vết thương và có thể để lại sẹo trên da. Waxing cũng là một cách triệt lông mang lại hậu quả này, trong quá trình giật miếng dán, nếu không biết cách giật vùng da triệt lông sẽ bị đau rát.

Chính vì những hậu quả trên các chuyên gia khuyên bạn nên chọn một triệt lông vĩnh viễn , vừa đem lại hiệu quả cao lại vừa an toàn cho da. Bạn không nên tin tưởng vào những phương pháp triệt lông tại nhà bởi nó chỉ mang lại tác dụng trong thời gian ngắn chứ bạn không thể tác dụng triệt để tận chân nang lông được.

Có một phương pháp đem lại hiệu quả toàn diện vừa có thể triệt lông vĩnh viễn nhưng không gây bất cứ một tổn hại nào cho da và cơ thể của bạn, trái lại nó còn làm cho làn da ở vùng triệt lông trở nên sáng mịn, đầy sức sống.

Ưu điểm vượt trôi của máy triệt lông siêu nhanh M90e (http://honkonlaser.vn/)- sử dụng công nghệ elight

+ Loại bỏ tận gốc chân lông cho hiệu quả vĩnh viễn

+ Tuyệt đối an toàn cho da

+ Không gây đau rát: Do thời gian tác động nhiệt lượng lên da rất ngắn và hệ thống làm mắt vượt trội nên đảm bảo không gây đau rát, bỏng trong quá trình trị liệu.

+ Ngoài triệt lông, sóng E-light còn có thể điều trị tận gốc viêm nang lông(nếu khách hàng nào bị viêm nang lông)

+ Kích thích tái tạo da giúp bề mặt da sáng mịn hơn

Để có thể biết thêm thông tin về sản phẩm và công nghệ này của chúng tôi, Qúy khách hàng có thể truy cập vào http://honkonlaser.vn/