PDA

View Full Version : Triệt lông siêu nhanh với công nghệ E - light


honkonlaser
26-06-2015, 10:39 AM
DA ĐẸP “HỒI SINH” NHỜ CÔNG NGHỆ E-LIGHT

Khi da bắt đầu bị lão hóa thì điều phái đẹp mong muốn là làn da thời thanh xuân được 'hồi sinh'.

Nắm bắt được nhu cầu chính đáng này của chị em nên các công nghệ làm đẹp hiện đại đã lần lượt ra đời, trong đó phải kể đến công nghệ ánh sáng E-light (http://honkonlaser.vn/). Ra đời năm 2012, công nghệ ánh sáng này đã đánh dấu bước phát triển mới trong công nghệ làm đẹp thế giới, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp toàn diện, đa năng, đa tác động.

E-Light là công nghệ sử dụng sức mạnh cộng hưởng của sóng điện từ RF và năng lượng quang học IPL, sinh ra hai lượng nhiệt cùng một lúc, có khả năng xuyên sâu, tác động sâu vào lớp trung bì và hạ bì. Sóng cao tần RF và năng lượng quang học hấp thụ hết tất cả hắc tố melanin gây ra hiện tượng nám, tàn nhang và vết thâm tại lớp trung bì. Nhờ vậy, các khuyết điểm về sắc tố mau chóng được xóa mờ, mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu. Ánh sáng E-light là công nghệ trẻ hóa, nâng cơ, tái tạo da thông minh, an toàn không gây tổn thương, không gây biến chứng. Đặc biệt, kết cấu collagen được làm mới, làm se khít lỗ chân lông và giảm nếp nhăn khiến làn da căng mịn ngay sau điều trị.

Năng lượng quang học và sóng RF kích thích sự dịch chuyển các phân tử nước, sinh nhiệt, hình thành các mao mạch mới, thúc đẩy quá trình trao đổi oxy và chất dinh dưỡng tại lớp da. Các tế bào da khi được cung cấp đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng cần thiết sẽ đẩy nhanh quá trình phân chia, hình thành sợi collagen mới, củng cố kết cấu da và từ đó làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm da mịn màng sau khi điều trị.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm giảm béo và công nghệ elight của Honkon, các bạn có thể truy cập VÀO ĐÂY (http://honkonlaser.vn/)