PDA

View Full Version : Mách nhỏ bạn để có vóc dáng đẹp một cách đơn giản nhấtƯ


pearlbeautyspa
30-06-2015, 10:20 AM
ĂN THẾ NÀO??? CHO DÁNG ĐẸP

- Chỉ ăn khi nào thực sự đói:


Đói là cảm giác khi cơ thể cần nạp thêm năng lượng nhưng hãy phân biệt đói và cảm giác thèm ăn (hay thường gọi là "buồn miệng") mà không xuất phát từ nhu cầu này thì có cung cấp bao nhiêu cũng là không đủ.
Không nên ăn quá no, và không được ngủ ngay sau khi ăn. Dạ dày của những người béo nhất cũng chỉ có kích cỡ của một nắm tay. Do vậy hãy chỉ chọn một lượng đó thức ăn để cho nó cảm thấy thoải mái, va de chiu.


- Ăn nhiều bữa trong ngày
+ Cách 3 giờ ăn 1 lần

Có nghĩa là bạn ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ/ngày. Bí quyết nằm ở chỗ mỗi bữa ăn một lượng protein nhỏ, hai lượng rau và 1 lượng carbon (bánh mì, mì sợi… ).
Ngay lập tức thay đổi thói quen ăn uống có thể gây ra lối loạn tiêu hoá. Ăn 4-5 bữa một ngày sẽ giúp bạn đối phó với cảm giác lúc nào cũng thèm ăn và đảm bảo cân nặng của mình không vượt quá giới hạn cho phép. Nên ăn nhiều và ăn sớm trong ngày, bữa tối nên là bữa cuối cùng, không nên có bữa phụ sau đó.
Không bao giờ ăn quá mức cần thiết, cũng không để mình bị đói.

- Ăn chậm

Cố gắng tạo thói quen ăn chậm và nhai kĩ. Nó sẽ làm cho có bạn cảm giác no lâu hơn và không bị vượt quá mức lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể.

Kết hợp với chế độ ăn hợp lý, Honkon xin giới thiệu cho tất cả chị em công nghệ giảm béo (http://honkonlaser.vn/), eo thon vóc dáng mới nhất của chúng tôi- công nghệ RF. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này, các bạn có thể truy cập vào website http://honkonlaser.vn/