PDA

View Full Version : máy triệt lông siêu nhanh m90e- thổi bay vi-ô-lông


honkonlaser
03-07-2015, 08:42 AM
“CUỘC CHIẾN” chinh phục BIKINI của những cô nàng nhiều VI-Ô-LÔNG

Không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn từ những bộ bikini nóng bỏng trên bãi biển. Qúy vị nghĩ sao khi bạn đi biển mà tự ti không dám diện bikini đầy sức nóng chỉ vì bạn có quá nhiều vi-ô-lông. Bạn có muốn thay đổi điều đó ???

Honkon sẽ mang điều kỳ diệu đó đến với các chị em với công nghệ E-light mới nhất hiện nay mà chúng tôi đã nắm bắt được trên thế giới. Công nghệ E-light với dòng sản phẩm M90e - triệt lông vĩnh viễn (http://honkonlaser.vn/) của chúng tôi sẽ đem đến cho các chị em một sự tự tin chưa bao giờ có khi đi biển hay bất cứ khi nào các quý cô muốn trưng diện những bộ cánh yêu thích trong mùa hè này.

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sán IPL và bước sóng lưỡng cực RF, công nghệ Elight quả là một giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn loại bỏ lông và muốn nói lời “tạm biệt” với những rắc rối do quá nhiều lông gây ra.

Ánh sáng IPL trực tiếp chiếu lên da, sau khi nhận sự hỗ trợ của RF, ánh sáng này đi sâu vào trong da, tiêu diệt vi khuẩn và hút melanin ở nang lông, chịu ảnh hưởng của ánh sáng, lông bị tách ra khỏi tế bào da và thu nhỏ lại dần dần đến khi lông tự rụng. Bước sóng RF còn làm nhiệm vụ bảo vệ da an toàn trước tác động của ánh sáng và cùng công nghệ làm lạnh vượt trội giữ cho da không bị đau, phồng rộp hay dị ứng. Vì vậy, trong suốt quá trình xử lý lông, da của bạn sẽ không bị tổn hại, ngược lại, da còn được cung cấp sắc tố collagen để tái tạo lại một làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn trước nhiều lần, đặc biệt, ánh sáng IPL còn tạo bức tường ngăn cách không cho lông mọc trở lại.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ELIGHT

- Phương pháp trị liệu hoàn toàn không xâm lấn, không kích ứng da, cho cảm giác thoải mái với hệ thóng làm lạnh tự động trên bề mặt da

- Căn cứ vào từng đặc điểm của vùng trị liệu, sắc tố của sợi lông và khả năng hấp thụ, sẽ đưa ra các liệu trình phù hợp cho từng đối tượng.

- Thủ thuật điều trị đơn giản, dễ dàng. Thời gian điều trị nhanh chóng, hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này của chúng tôi, các bạn có thể truy cập vào http://honkonlaser.vn/