PDA

View Full Version : Du học Hàn Quốc cùng OSC: Đại học Sungkyunkwan - Sungkyunkwan University (SKKU)


duhochanquocosc2
16-07-2015, 10:59 AM
Du học Hàn Quốc cùng OSC: Đại học Sungkyunkwan - Sungkyunkwan University (SKKU)
Giới thiệu về trường

Trường Đại học Sungkyunk (SKKU) với lịch sử 613 năm là ngôi trường tiêu biểu cho hệ thống giáo dục đại học của Hàn Quốc. Nếu xét từ góc độ các trường đại học trên khắp thế giới, chúng ta có thể thấy rằng những trường uy tín nhất thường là những trường có lịch sử lâu đời nhất. Và những ngôi trường này cũng thường ở tốp đầu trong giáo dục đạo đức và ý thức công dân. Có lẽ, SKKU là một trường hợp điển hình cho quan điểm này.

SKKU được thành lập dựa trên nguyên tắc Tân Khổng Giáo, thể hiện 4 đức hồng y. Đó là tính nhân đạo, sự công bình, sự đúng đắn và trí tuệ tinh thông. Những đức tính này đại diện cho 4 yếu tố không thể thiếu ở con người: Tinh thần, hành động, lương tâm và trí tuệ.

Hiện nay, SKKU đang nỗ lực đào tạo những sinh viên tài năng với nền tảng tri thức quốc tế, kĩ năng lãnh đạo và một tinh thần luôn thách thức sáng tạo. Là ngôi trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới, hệ thống đào tạo đó chính là cách để SKKU đóng góp vào sự phát triển của một xã hội hoàn hảo.

http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/Sungkyunkwan_University.jpg

Với sự hỗ trợ của công ty nổi tiếng toàn cầu SAMSUNG, SKKU thực sự trở thành trung tâm giáo dục năng động và sáng tạo. Cách tiếp cận mang tính hợp tác của trường đại diện cho sự thay đổi mô hình nhằm tích hợp những kiến thức cơ bản, những nghiên cứu ứng dụng, sự tập trung vào một xã hội toàn cầu và sự hợp tác công nghiệp khoa học kĩ thuật trên toàn thế giới.


1. Chương trình học đại học tại Sungkyunkwan

Các ngành đào tạo:
- Nhân văn
- Khoa học xã hội
- Quản trị kinh doanh
- Kinh tế toàn cầu
- Quản trị kinh doanh toàn cầu
- Thiết kế thời trang
- Phim, truyền hình và truyền thông
- Khoa học tự nhiên
- Kỹ thuật
- Kỹ thuật máy tính
- Kiến trúc

2. Kỳ nhập học:
- Nhập học vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm


3. Học phí:
- Các chuyên ngành ở campus Seoul: 3100 USD/kỳ
- Các chuyên ngành ở campus Suwon: 4030 USD/kỳ





Chú ý: Chi phí trên chỉ mang tính tham khảo, xin vui lòng liên hệ với OSC để cập nhật chi phí mới nhất

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin về du học Hàn Quốc (http://www.duhoc5chau.edu.vn/du-hoc-chau-a/du-hoc/50-du-hoc-han-quoc.htm) :

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn