PDA

View Full Version : [happyluke] Schweinsteiger: ‘Tôi đến M.U để giành danh hiệu’


Zonbee039
16-07-2015, 03:19 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Tham dự buổi phỏng vấn trong chuyến du đấu hè 2015, Schweinsteiger chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi chơi cho M.U. Đây là niềm vinh dự lớn và tuổi mới của tôi trong cuộc sống. đích là giành thêm nhiều danh hiệu. Điều đó thật dễ khi cả tôi và M.U đều quen với chuyện này”.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Schweinsteiger_13.jpg

Schweinsteiger tự tin sẽ cùng M.U giành danh hiệu mùa tới. Ảnh: Manchester United FC.

Tiền vệ người Đức nhận được sự đánh giá cao của HLV Van Gaal. Cả bốn cầu thủ nhập M.U hè này đều đáng để ý. Vị thuyền trưởng của “Quỷ đỏ” Manchester nhấn: “Trong ý kiến của tôi, họ đều là những cầu thủ chất lượng. Điều đó giảng giải tại sao chúng tôi mua họ”.

Nhà cầm quân người Hà Lan bằng lòng khi những cầu thủ tuyển mộ hè 2015 đều có mặt trong chuyến du đấu. Những trận sắp tới là nhịp cho ông sắp đặt đội hình và đưa ra cái vẻ chỉnh phù hợp trước khi trở lại Anh bước vào mùa giải mới 2015 – 2016.

Vị thuyền trưởng M.U đánh giá việc tuyển quân đã được thực hành tốt hơn so với mùa trước. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của CLB chủ sân Old Trafford kiên cố chưa dừng lại. Có thể một trung vệ chất lượng và trung phong thứ hạng sẽ gia nhập đội bóng áo đỏ Manchester thời kì tới.

Sau 2 mùa giải gần đây tay trắng, ban lãnh đạo M.U hy vọng thầy trò HLV Van Gaal có thể đem về cho đội bóng chí ít một danh hiệu lớn mùa tới. Mục tiêu hàng đầu là chức quán quân Premier League lần thứ 21 trong lịch sử CLB.

Keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)