PDA

View Full Version : The Gold View quận 4 dự án nhà ở có vị trí chiến lượt nhất tại sài gòn hà nội


ongtrumbatrungs343
29-07-2015, 05:22 PM
Căn hộ The Gold View quận 4 (http://hyundaitranhungdao.com.vn/rao-ban-du-an-the-gold-view-quan-4-can-ho-co-muc-dau-tu-to-lon-hien-tai/)

Dù chưa đến ngày rao bán chính thức, nhưng The Gold View đã rò rỉ những thông tin tạo nên mộtcơn sốt cho thị trường bất động sản nói chung và phân khúc căn hộ cao cấp nói riêng.

http://images.motthegioi.vn/Uploaded/tuantran/2015_05_21/can-ho-the-gold-view-quan-4_BHFX.jpg?width=600&height=360&crop=auto&scale=both

Khu căn hộ cao cấp The Gold View (http://iwamsn2012.ac.vn/mo-ban-can-ho-the-gold-view-quan-4-nha-o-co-su-dau-tu-to-lon-trong-nam-2015/) được xây dựng tại phát triển bậc nhất quận 4, sở hữu diện tích đến 260.000 m2 thiết kế 2 block 33 tầng và 27 tầng kết hợp giữa chia đều 1.905 căn hộ và các trung tâm thương mại. Vị trí của The Gold View tạo điều kiện tốt nhất cho việc đi lại bởi đây là nơi giáp ranh với quận 1, kết nối với những con đường huyết mạch của TP. HCM.

The Gold View là thành quả của Công ty CTCP May Diêm Sài Gòn với vai trò chủ đầu tư, Tập đoàn Korn Architects (Đức) trong phần thiết kế, đơn vị phát triển dự án bao gồm TNR Holdings Việt Nam và Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR) chắc chắn sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng vượt cả mong đợi cho người tiêu dùng trong phân khúc bất động sản cao cấp này.

nguồn: can ho the gold view quan 4 (http://mdta.vn/mo-ban-can-ho-the-gold-view-q4-can-ho-co-su-dau-tu-lon-nhat-trong-nam-2015/)

noichunglaabc
29-07-2015, 06:25 PM
Gửi bạn Truyện Cười: Tại sao Ế

- Ế đang là một xu thế của quốc tế trong khi nền kinh tế rất chi lề mề và trì trệ, còn lạm phát thì cao hơn điện thế.

- Ế là phong cách sống của các con người tinh tế và các bậc vai vế, chỉ thích ngồi trên ghế, nhâm nhi cafe, chơi đế chế hoặc nghịch dế.

- Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ... Rồi 1 ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu.

- Ế cũng cần phải có trí tuệ, để khi bạn bè trêu mình là ế, mình cũng đủ sức chống chế: "Tao ế là vì tao sống quá tử tế mà thôi."

- Khi ế ta cũng chả sợ yêu nhầm 1 đứa dở tệ (hay là pê đê) để sau này người mình yêu không phải ê chề và rơi lệ.

- Tóm lại, ngắn gọn 1 câu: "Ế là một phong cách sống cực kỳ tinh tế" :))

TKweb4957
29-07-2015, 09:10 PM
Cùng xem thêm Thiết kế web thương mại điện tử (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu/) và xem Thiet ke web ban hang online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/)