PDA

View Full Version : Thay màn hình Asus Zenphone 5 4 Chính hãng


tuandddn1
03-08-2015, 11:31 AM
Thay cam ung Asus (http://skmobile.vn/sua-chua-asus/thay-man-hinh-cam-ung-mat-kinh-asus) zenfone 2
Asus Zenfone 2 về tổng thể khá giống với người anh đi trước của mình đó là Zenphone 5 – một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường, với thiết kế vân xước kim loại ở mặt sau và phím nền giả kim khí ánh kim ở mặt trước tại cụm phím điều khiển.
Những bước đột phá trong thiết kế ta có thể nói đến đó chính là cụm phím điều chỉnh âm lượng được đem ra thân sau máy, đặt gần với camera sau hình thành một tổ hợp riêng, tạo sự ấn tượng và mạnh mẽ khi vừa nhìn vào. ===> Thay cảm ứng Asus Zenphone 5 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-asus-zenphone-5-1-1-1028056.html)
Asus Zenfone 2 trên lý thuyết hội đủ hết các nguyên tố cần có ở một smartphone: thiết kế đẹp, kiên cố; cấu hình mạnh mẽ; màn hình sắc nét; giao diện tùy chỉnh… tuy nhiên thì điểm trừ của chiếc smartphone này chính nằm ở bộ vỏ, do được thiết kế từ nhựa bám vân tay nên khi cầm để thác tao rất dễ làm rơi vỡ màn hình, hỏng cảm ứng.
Khi đó bạn cần tìm địa chỉ thay màn hình cho chiếc điện thoại Asus zenfone 2. Hãy đến trung tâm Sk MOBILE chuyên dịch vụ thay màn hình Asus zenfone 2 và nhiều model khác của các hãng trên thị trường Việt Nam như Nokia, iPhone, Samsung, HTC, LG, Sky,...
Khi thay màn hình, mặt kính công ty sử dụng những vật liệu và màn hình nhập chính hãng về kết hợp với các máy công nghiệp mà công ty hiện có để ép mặt kính công nghệ hiện đại nhất đã đạt được tiêu chuẩn phòng kín về dịch vụ. Khi dùng dịch vụ thay mặt kính hay thay màn hình Asus zenfone 2 thì quý khách hoàn toàn yên tâm là chiếc điện thoại sẽ trở lại như lúc mới mua ban sơ
===> Thay cảm ứng Asus Zenphone 4 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-asus-zenphone-4-1-1-1027894.html)
Quy trình thay màn hình Asus zenfone 2 tại Skmobile:
- viên chức lễ tân nhận màn hình và rà soát chất lượng màn hình, cảm ứng, rà lỗi xem máy cần thay màn hình nguyên bộ hay cần ép/ thay mặt kính mới.
- Nếu lỗi màn hình hiển thị sẽ chuyển cho kỹ thuật viên
- Nếu lỗi, vỡ mặt kính cảm ứng, kĩ thuật viên thực hành việc bóc tách màn hình bằng thiết bị chuyên dụng phục vụ cho việc tách mặt kính bị vỡ ra khỏi màn hình.
- Khâu quan yếu để có một sản phẩm hoàn chỉnh , xuất sắc chính là khâu vệ sinh hết lớp keo cũ, lau sạch bụi để bảo đảm màn hình không có một hạt bụi nào, việc này sẽ được thực hiện trong phòng sạch không bụi với công nghệ lọc bụi HEPA , loại bỏ đến 99% các loại bụi và chế độ phun sương.
- Sau đó kĩ thuật viên sẽ phủ một lớp keo mới lên màn hình bằng máy dán keo tự động đương đại nhất tại Skmobile
- Kĩ thuật viên tiến hành ép kính vào màn hình bằng máy ép chân không chuyên dụng.
- Sau khi hoàn thành việc ép kính vào màn hình, sản phẩm sẽ được đưa vào lò hấp để có độ trong vá sáng tuyệt đối.
- Bước cuối cùng là test kiểm tra tổng thể màn hình và cảm ứng.
===> Thay cảm ứng Asus Fonepad 7 ME372 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-asus-me372k00efone-pad-7-1-1-1126553.html)
Thông tin liên hệ:
► HOTLINE: 0938 269 866
► Địa chỉ: 130 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội
► Website: www.skmobile.vn