PDA

View Full Version : 1gom, Dự đoán & phân tích kèo Toronto vs Kansas City 03h00, ngày 09/08


Zonbee039
08-08-2015, 04:18 PM
quan điểm chuyên gia vaobong (http://dangkynhacai.com/) : Với cú hat-trick trong trận gặp Orlando City mà Kaka đang đầu quân, Giovinco đã leo lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới MLS với 16 bàn, trong đó chỉ có 3 quả đá penalty từ đầu mùa. Nhìn vào con số 36 bàn mà đội bóng của Canada đang có vào lúc này, rõ ràng đóng góp của cực chân sút từng khoác áo Parma và Juventus quá lớn, anh là chỗ dựa cho toàn đội giúp Toronto leo lên nửa trên ở bảng xếp hạng tổng.

Không chỉ là khả năng tận dụng thời cơ tiệt, Giovinco cũng đang là một trong 2 người có khả năng kiến tạo tốt nhất tại MLS kể từ đầu mùa với 9 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Như vậy, có tổng số 25 bàn thắng của Toronto có liên tưởng đến Giovinco và nói không quá khi cho rằng đây là sương sống của toàn đội, thật khó mường tượng ra hình ảnh của Toronto thế nào khi chân sút này vắng mặt. Chính Giovinco quá xuất sắc đã khiến trung phong tuyển Mỹ từng chơi tại giải siêu đẳng Anh, Jozy Altidore mờ nhạt đến thất vọng.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Giovinco.jpg

Thế nên, trong trận đấu bữa nay, Jozy Altidore vắng mặt do án treo giò không có nhiều điều đáng lo ngại cho đội chủ nhà. Điều mà đội chủ nhà lo âu nhất ở thời khắc ngày nay chính là chấn thương chưa phục hồi hoàn toàn của đội trưởng Michael Bradley. Tiền vệ này được ví như Pirlo của Mỹ với sự kinh nghiệm và khả năng đọc trận đấu rất tốt cũng là yếu tố khó thay thế tại Toronto lúc này.

Bên phần sân đối diện, Kansas City không phải đối thủ dễ chơi nếu nhìn vào những tham số mà đội khách đã đạt được từ đầu mùa. Tính ra Kansas City đang hơn chính Toronto 3 điểm sau 20 trận đã đấu, ít hơn 1 trận so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, thành tích sân khách lại là điều mà Dwyer cùng các đồng đội phải lo âu. Từ đầu mùa họ chỉ có 2 thắng lợi khi hành quân xa, còn lại chỉ biết đến hòa và thua. Ngoài ra, đội khách thiếu cầu thủ chất lượng như Giovinco nên khả năng tạo ra đột biến không cao.

THỐNG KÊ ĐÁNG để ý:

4 – Kansas City bất bại liên tục 4 trận đối đầu gần đây.

6 – Cả 6 trận đối đầu gần nhất đều có chí ít 3 bàn thắng được ghi.

16 – Giovinco đang dẫn đầu danh sách làm bàn của giải với 16 bàn thắng.

21 – Tổng cộng 21 trận đối đầu giữa 2 đội trong quá cố, Toronto thắng 4, thua 12 và hòa nhau 5 trận.

25 – Giovinco đã tham dự vào 25 bàn thắng của Toronto kể từ đầu mùa.

thông báo LỰC LƯỢNG:

Toronto: Mark Bloom vắng mặt do chấn thương. Altidore bị treo giò, trong khi Bradley chưa chắc chắn ra sân.

Kansas City: Ike Opara chấn thương, Jalil Anibaba và Seth Sinovic chưa hồi phục hoàn toàn.

ĐỘI HÌNH dự định:

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Toronto_dh.png

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Keyword: 1gom (http://dangkynhacai.com/)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/soi-keo-bong-da/nhan-dinh-du-don-phn-tch-kotoronto-vs-kansas-city-03h00-ngy-0908.html

Bloan1666
29-09-2015, 09:42 AM
1. Các trường hợp bạn nên Thay màn hình HTC 8S FULL, Thay cảm ứng HTC 8S FULL, Thay mặt kính HTC 8S FULL
+ Trường hợp 1: Nếu chiếc HTC 8S FULL của bạn bị vỡ mặt kính, màn hình vẫn hiển thị bình thường ===> Thay cam ung htc 8S full (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-htc-8s-full--1-1-996681.html)
+ Trường hợp 2: Máy bỗng nhiên chết cảm ứng hoặc cảm ứng bị liệt một số điểm, hay loạn cảm ứng ===> Lúc này cần Thay màn hình HTC 8S FULL, Thay cảm ứng HTC 8S FULL, Thay mặt kinh HTC 8S FULL
+ Trường hợp 3: Màn hình đang sử dụng bình thường, bỗng đen sì không lên màn, màn ố màu, đốm sang loang lổ. Mặt kính cảm ứng vẫn dùng bình thường ===> Cần thay màn hình HTC 8S FULL mặt kính, cảm ứng cũ sẽ được giữ lại
+ Trường hợp 4: Màn hình chết đen sì, liệt cảm ứng, mặt kính vỡ ===> Cần Thay màn hình HTC 8S FULL, Thay cảm ứng HTC 8S FULL, Thay mặt kinh HTC 8S FULL nguyên bộ với chi phí lớn.
2. Cam kết của SkMobile khi Thay màn hình HTC 8S FULL, Thay cảm ứng HTC 8S FULL, Thay mặt kinh HTC 8S FULL
– HTC là một trong những đối tác lớn, suốt nhiều năm qua đã cung cấp lượng lớn linh kiện cho SkMobile, linh kiện tại SkMobile nhập về là do HTC sản xuất với chất lượng đảm bảo, độ tin cậy cao, gần như rất ít xác suất hỏng lỗi ===> Thay Màn hình cảm ứng HTC desire V (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-htc-desire-v--1-1-996691.html)
Màn hình, cảm ứng, mặt kính HTC 8S FULL là hàng new 100%, chưa qua sử dụng
– Tại SkMobile, quý vị sẽ được Thay màn hình HTC 8S FULL, Thay cảm ứng HTC 8S FULL, Thay mặt kinh HTC 8S FULL với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, linh kiện chính hãng nhập khẩu, sau khi máy sửa xong sẽ qua khâu test gắt gao để đảm bảo khi đến tay khách hàng máy hoàn toàn không có lỗi
– Bạn sẽ được có được chế độ bảo hành đến 12 tháng cho các lỗi như: cảm ứng liệt, chết cảm ứng, loạn cảm ứng, liệt một vài điểm cảm ứng, mặt kính bong tróc….
– Đã – đang- và sẽ không bao giờ luộc đồ, đổi đồ, tráo đồ của khách, nếu phát hiện kỹ thuật tráo đồ của khách thì Istar sẽ đền 100% giá trị ban đầu của máy
– Quý khách có thể xem sửa chữa thông qua camera, sửa chữa nhanh chóng nhiều khách ở xa có thể lấy ngay trong ngày không cần chờ đợi lâu
3. GỌI NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ.
► HOTLINE: 0938 269 866
► Địa chỉ: 130 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội
===> Thay man hinh htc Ryhme s510b (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-htc-ryhme-s510b--1-1-996694.html)