PDA

View Full Version : Thất vọng với hàng công, Van Gaal hỏi mua ‘Henry mới’


Zonbee039
31-08-2015, 03:30 PM
( vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html) ) Tờ Telegraph đưa tin, huấn luyện viên Louis Van Gaal rất thất vọng với các tiền đạo M.U tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đang tận dụng hai ngày cuối của kỳ chuyển nhượng để đưa về Old Trafford tiền đạo ưng ý. Mục tiêu nhà cầm quân 64 tuổi hướng đến là tiền đạo trẻ Anthony Martial của AS Monaco.

Martial năm nay 19 tuổi và được ví “Thierry Henry mới” của bóng đá Pháp. Cầu thủ của đội U21 Pháp gia nhập Monaco từ Lyon năm 2013 với giá 3,6 triệu bảng. Sau 43 lần khoác áo Monaco tại Ligue 1, Anthony Martial sút tung lưới đối phương 11 lần. Hiện anh là quân bài quan trọng trong đội hình của HLV Leonardo Jardim.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Henry_moi.jpg

Martial (áo sáng) đang là mục tiêu săn đón của M.U. Ảnh: Telegraph.

M.U theo đuổi Martial từ tuần trước. Tuy nhiên, Monaco không có ý định để tài năng trẻ người Pháp ra đi. Với quyết tâm giành chữ ký của chân sút 19 tuổi, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” nâng giá mua lên 36 triệu bảng và hy vọng số tiền này đủ để thuyết phục đội bóng Công quốc gật đầu.

Để dọn đường cho Anthony Martial tới Old Trafford, HLV Van Gaal tính đẩy Chicharito sang Bayer Leverkusen trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Tiền đạo người Mexico gây thất vọng lớn mỗi khi xung trận mùa này, đặc biệt là cuộc đối đầu với Club Brugge ở lượt về play-off Champions League.

Ngoài Anthony Martial, M.U cũng đang theo đuổi một số chuyên gia chạy cánh như Gareth Bale (Real Madrid), Saido Mane (Southampton) và Arjen Robben (Bayern Munich). Tuy nhiên, khả năng thành công trong các thương vụ này của M.U là không cao, bởi các đối tác đều không muốn để cầu thủ tốt nhất của mình ra đi.

Hàng công của Manchester United chơi không tốt tại Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 4 vòng đấu, các chân sút của “Quỷ đỏ” ghi vỏn vẹn 2 bàn. Đó là pha lập công của Januzaj vào lưới Aston Villa và bàn thắng của Mata ở trận thua Swansea.

Keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/happyluke.html)