PDA

View Full Version : Viêm bao quy đầu là gì


hohazz02
11-09-2015, 03:25 PM
Viêm bao quy đầu là sao

Viêm bao quy đầu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do vệ sinh không sạch sẽ, do viêm nhiễm từ việc trầy xước vùng dương vật và cũng có thể do hẹp bao quy đầu,...

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/nguyen-nhan-dan-den-viec-viem-bao-quy-dau.jpg

Bệnh viêm bao quy đầu có thể chia thành 2 loại là: truyền nhiễm và không truyền nhiễm. Đối với viêm bao quy đầu lây là do các loại vi rút lây nhiễm lẫn nhau do quá trình giao cấu không lành mạnh còn đối với viêm bao quy đầu không truyền nhiễm là do bị dài hoặc bị hẹp bao quy đầu khiến cho các chất bẩn bị đọng lại khi đi tiểu tiện mà không được vệ sinh sạch sẽ cũng khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm.

http://diendan.nbl.edu.vn/thread-18441-post-24064.html#pid24064
http://luyenthiquangminh.edu.vn/threads/viem-bao-quy-da%CC%80u-la%CC%80-nhu-the%CC%81-na%CC%80o.1365/
http://thptvinhtuong.edu.vn/threads/viem-quy-dau-la-gi%CC%80.15731/

nguyên nhân bệnh viêm bao quy đầu

Bệnh viêm bao quy đầu do nhiều nguyên do gây ra nhưng cốt là do bản thân người bệnh. Trong đó có 3 căn do chính: do bị dài, hẹp bao quy đầu; do vệ sinh kém; do lạm dụng thủ dâm.

Triệu chứng viêm bao quy đầu

Bạn có thể tự quan sát những triệu chứng lâm sàng ban đầu như khi bao quy đầu của bạn có các đốm trắng hoặc ban đỏ xuất hiện và có hiện tượng sưng, viêm loét, rỉ dịch, đau, ngứa, xuất hiện mụn, bên trên có các chất thải phủ lên. Dương vật có mùi lạ, bao quy đầu chẳng thể tuột lên xuống như thường nhật được.

Tác hại của bệnh viêm quy đầu

Bệnh viêm quy đầu tuy là bệnh đơn giản nhưng nếu không được chữa trị kịp thời thì có thể dẫn đến những tác hại khó lường. Cụ thể như:

- Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng về bệnh nội tiết, viêm đường tiết niệu, các bệnh liên tưởng đến thận,...

- Viêm bao quy đầu có thể làm cho tinh trùng bị chết, bị vô tinh gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản của nam giới.

- Viêm quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người vợ, khi quan hệ dục tình sẽ khiến cho người vợ mắc một số bệnh phụ khoa và các bệnh hiểm khác.

Chữa trị bệnh viêm bao quy đầu

Nếu bạn thấy mình có những dấu hiệu thất thường ở vùng quy đầu thì bạn nên đi khám ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị kịp thời tránh để lại những tác hại vệ sau. Một số lời khuyên cho nam giới khi mắc viêm bao quy đầu:

- Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục: Việc vệ sinh này phải tiến hành hàng ngày và đối với những nam giới bị hẹp, dài bao quy đầu nên tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

- Kiêng quan hệ tình dục để hạn chế khả năng lây truyền vi khuẩn sang cho nữ giới.

- Trong thời kì điều trị bạn nên thực hành theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc để có thể loại trừ triệt để khả năng gây bệnh.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về bệnh viêm bao quy đầu, khi bạn thấy có những triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu hãy đến với Phòng khám đa khoa Khương Trung để được khám và điều trị triệt để. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần trả lời có thể liên lạc theo đường dây nóng của phòng khám theo số: 04 38 288 288 để dược tư vấn và trả lời.