PDA

View Full Version : Đồ gỗ mỹ nghệ mua ở đâu uy tín chất lượng nhất?


tranhuy78
14-09-2015, 10:20 AM
Nội thất đồ gỗ luôn là xu hướng được quan tâm nhất bởi vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ. Người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là đồ gỗ xịn và đâu là đồ gỗ pha tạp vì sự tinh vi ngày càng khóe léo. Vậy nên để lựa chọn cửa hàng cung cấp đồ gỗ nội thất từ gỗ tự nhiên chất lượng mà giá cả tốt là điều rất khó.

$Link$

Khi bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm đồ gỗ mỹ ngệ cao cấp, bạn nên than khảo người thân, bạn bè và những người thợ lạnh nghề để biết thông tin về các loại sản phẩm bạn muốn mua. Nhất là hãy tìm đến những nơi có làng nghề chuyên về đồ gỗ mỹ nghệ để có thể xem trực tiếp các sản phẩm khi chưa được sơn.

Vậy bạn đã biết mua ở đâu để có thể được những sản phẩm tốt? Tại cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển, với lĩnh vực chuyên thiết kế, sản xuất các loại đồ gỗ đẹp, chất lượng uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay. Hiệp Hiển đang có 2 cơ sở sản xuất lớn tại Hà Nội hoạt động trên 20 năm, hiện nay đang là cửa hàng bán đồ gỗ mỹ nghệ được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Đội ngũ thiết kế lâu năm có tay nghề cao, kỹ thuật tốt. Cửa hàng đảm bảo không pha tạp các loại gỗ không đúng với chất lượng của sản phẩm, không bỏ bớt nguyên vật liệu trong sản xuất.

Hiện nay cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển chuyên sản xuất các loại sản phẩm như: kệ tivi phòng khách, giường ngủ gỗ, bàn ghế gỗ phòng khách, sâp gụ cao cấp, hoành phi câu đối… và các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ khác.

Một số sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp được chụp tại cửa hàng Hiệp Hiển

1, Sập gụ cao cấp 3 Thành
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/sap-gu-cao-cap-3-thanh.jpg
2, Bình Phong đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp nhất hiện nay
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/binh-phong-do-go-my-nghe-cao-cap.jpg
3, Bàn ghế gỗ phòng khách Quốc Đào 6 món




http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/ban-ghe-go-phong-khach-quoc-dao-6mon.jpg
4, Giường ngủ gỗ Đầu Cong Bách Lư
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/giuong-ngu-go-dau-cong-bach-lu.jpg
5, Kệ tivi phòng khách lệch 1 bên
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/ke-tivi-phong-khach-lech-1ben.jpg
Đây là một số mẫu được chụp từ cửa hàng, bạn hãy đến cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển để có thể biết thêm về sản phẩm. Hiện nay cửa hàng đang thiết kế các loại mẫu sản phẩm mới. Các sản phẩm được thiết kế trên các loại nguyên vật liệu hiếm như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun… Tại cửa hàng nhận đặt thiết kế các sản phẩm theo khách hàng yêu cầu.