PDA

View Full Version : Tham gia ngay lớp học đấu thầu và quản lý dự án


Nghia1dd
22-09-2015, 09:27 PM
học đấu thầu tại Vũng Tàu (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/lop-hoc-dau-thau-tai-tp-hcm-vung-tau-can-tho-2-khoathang-moi-nhat/)
Bạn tham gia vào:
Công tác mua sắm hàng hóa, thuê tư vấn xây dựng, lựa chọn nhà thầu xây lắp công trình.
Nếu bạn là cá nhân trực tiếp tham gia hoạt động đấu thầu thì hãy đến với lớp học Đấu thầu, kết thúc khóa học sẽ được cấp chứng chỉ đấu thầu theo Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13, Nghị định 63/2014/NĐ-CP của chúng tôi.
lớp đấu thầu Hà Nội (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/lop-hoc-dau-thau-tai-tp-ho-chi-minh-ha-noi-2-khoathang-ko-bi-lui-lich-khai-giang/)
Trong một xã hội năng động và hiện đại như hiện nay thì kiến trúc sư là một nghề đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nhiều người có suy nghĩ đây là một công việc nhàn hạ, chỉ cần có năng khiếu là có thể làm được mà lại hái ra tiền. Chính vì vậy, họ đã mù quáng lựa chọn nghề này để rồi sau đó mới vỡ lẽ nhiều điều. Có những sự thật mà chỉ sau khi chúng ta trải qua hay va chạm vào nó thì mới biết được bạn có thích hợp với nó hay không. Và sau đây sẽ là một cái nhìn về nghề kiến trúc sư qua lăng kính của những người đã từng trải trong nghề:
lớp học đấu thầu và quản lý dự án (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/lop-hoc-dau-thau-xay-dung-cap-chung-chi-quan-ly-dau-thau-xay-dung/)
Kiến trúc sư chính là người chịu trách nhiệm thiết kế kiến trúc và quy hoạch các công trình. Họ hợp tác với các kỹ sư, chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, chủ yếu về xây dựng, để đưa ra thiết kế hợp lý nhất cho công trình. Tuy nhiên, không hẳn tất cả các kiến trúc sư đều chỉ làm công việc thiết kế. Họ có thể hoạt động đa năng trong nhiều lĩnh vực khác để quản lý công tác thiết kế, quản lý công tác thi công thiết kế, đảm bảo cho công trình hoàn thành theo đúng kiến trúc và quy hoạch ban đầu.
học định giá xây dựng tại tp hcm (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/lop-hoc-dinh-gia-xay-dung-tai-tp-hcm-ha-noi-2-khoa-thang-moi-nhat/)
Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, chỉ năng khiếu vẽ mỹ thuật là đã đủ cho công việc của một kiến trúc sư. Đây thực chất chỉ là yêu cầu về đầu vào, bởi đơn giản, một kiến trúc sư không chỉ cần phải vẽ giỏi mà còn cần phải có tư duy logic, khoa học, cần có khả năng sáng tạo và cảm thụ nghệ thuật một cách nhạy bén. Toán học sẽ giúp bạn thông minh, nhanh nhạy và rèn luyện tư duy logic, khoa học, văn học giúp bạn trở nên nhạy bén với cái đẹp, luôn tràn đầy cảm hứng và sáng tạo. Chính những điều đó sẽ là bàn đạp mang bạn đến với nghề kiến trúc sư.