PDA

View Full Version : mobile apps tiện ích


chiendichkomot
07-10-2015, 09:34 AM
Việc xóa một ứng dụng hoặc trò chơi sẽ gỡ bỏ ứng dụng hoặc trò chơi đó khỏi điện thoại và tạo thêm dung lượng. Thao tác này cũng xóa mọi thông tin trong ứng dụng hoặc trò chơi đó—chẳng hạn như ghi chú trong một ung dung di dong (http://smartsolutions.vn/tag/ung-dung-di-dong/) hoặc tệp đã lưu cho một trò chơi. Vì vậy, bạn nên cẩn thận khi xóa ứng dụng và trò chơi.

Cách cài đặt lại ứng dụng từ điện thoại

Nếu bạn vô tình xóa một ứng dụng—hoặc đã từng phải thay điện thoại—bạn có thể cài đặt lại ứng dụng hoặc trò chơi bạn đã mua mà không phải trả tiền một lần nữa (miễn là trò chơi hoặc ứng dụng đó vẫn còn trên Windows Phone Store).

Giới thiệu về dịch vụ và áp dụng dành cho thiết bị di động của Yahoo

mobile apps (http://smartsolutions.vn) dành cho thiết bị di động của Yahoo cung cấp các trải nghiệm di động nâng cao nhất đối với các sản phẩm yêu thích của bạn ngay trên điện thoại sáng dạ hoặc máy tính bảng của bạn.

Tải phiên bản hoàn chỉnh của mỗi áp dụng tại Yahoo dành cho Trang chủ di động.

Các yêu cầu vận dụng Yahoo
Thiết bị di động được hỗ trợ Internet Gói dữ liệu hoặc truy cập Wi-Fi Trình duyệt web di động
Nếu thiết bị của bạn chưa có trình duyệt web di động, bạn có thể tải xuống một trình duyệt từ cửa hàng ứng dụng của thiết bị, chúng tôi khuyên bạn sử dụng Opera Mini

Tại buổi tiếp, ông Will Marshall và Tiến sĩ Michael Mandel, Chủ nhiệm bộ phận kinh tế của PPI nhấn mạnh, dù rằng Việt Nam chưa thể so sánh được với các nước như Trung Quốc hay Hàn Quốc nhưng Việt Nam đứng đầu tại Đông Nam Á trong ngành phát triển áp dụng di động. Hiện Việt Nam có gần 29.000 công việc can hệ đến các vận dụng công nghệ và các công việc này có tác động nhất mực đối với nền kinh tế, giúp Việt Nam phát triển.

Cảm ơn Trợ lý Bộ trưởng đã dành thời gian tiếp, ông Will Marshall cho biết, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, PPI đã tổ chức Toạ đàm giới thiệu dự thảo ít về: “Ngành phát triển ứng dụng di động của Việt Nam” để đưa ra những đánh giá, so sánh về môi trường đầu tư của Việt Nam với một số quốc gia Đông Nam Á, cũng như cảnh báo các khó khăn trở ngại có thể ảnh hưởng đến sự phát triển ngành công nghệ số tại Việt Nam.

Chào mừng đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam, Trợ lý Bộ trưởng Nguyễn Quốc Dũng hoan nghênh các khuyến nghị của PPI đối với ngành công nghệ của Việt Nam. Trợ lý Bộ trưởng khẳng định, Chính phủ Việt Nam đã có chủ trương, chính sách phát triển khoa học và công nghệ, trong đó có sự phát triển ngành công nghệ số để phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, đương đại hóa đất nước. Trợ lý Bộ trưởng mong muốn, duyệt y việc làm việc, bàn bạc với các cơ quan, đối tác tại Việt Nam, PPI sẽ có những ý tưởng đột phá để tham mưu cho các Bộ, ngành của Việt Nam phục vụ đích phát triển kinh tế, an ninh nhà nước và Chính phủ kiểu mới.

dự định, ngày mai (11/9), Đoàn cũng sẽ có các buổi làm việc với đại diện: Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ thông báo và Truyền thông; Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viettel, FPT… chuẩn y chuyến thăm lần này của PPI sẽ góp phần mở ra những nhịp đầu tư giữa thị trường Việt Nam - Hoa Kỳ trong ngày mai.

Cách đơn giản và thuận lợi nhất để truy cập và quản lý các dịch vụ tài khoản MoneyPolo của bạn là sử dụng ứng dụng di động MoneyPolo cho dù bạn ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn cần.

Quản lý tài chính chưa bao giờ dễ dàng hơn với việc chọn lọc giao diện người dùng trực giác bằng 5 ngôn ngữ khác nhau.

Trải nghiệm sự linh hoạt của các dịch vụ tài chính tốt nhất.

· chuyển tiền tới hơn 130 nước và cập nhật liên tiếp 24/7 về tình trạng chuyển tiền theo thời gian thực.

· nhận hóa đơn mọi lúc, mọi nơi

· Định vị GPS tới các chi nhánh gần nhất của MoneyPolo

· tính nết phí hoả hồng

· truy cập trực tiếp tới trọng điểm dịch vụ khách hàng đa tiếng nói

· 5 thứ tiếng: Anh, Đức, Nga, Việt Nam và Séc

Đi du học trong thời buổi “smartphone”, đừng để chiếc điện thoại chỉ đơn giản là dụng cụ để bạn giết thời kì mỗi khi buồn chán nơi xứ người. Xem và tải ngay các áp dụng này liền nha!

Skype/Viber/Whatsapp

Đây là những ứng dụng thông báo giao thông hàng đầu cho du học sinh, hiệp cho những mục đích khác nhau. Nếu như Skype nổi bật với tính năng gọi video thì Viber và Whatsapp chính yếu phục vụ việc gửi những hình ảnh và tin nhắn văn bản ngắn gọn một cách nhanh chóng. Cả 03 vận dụng này đều hoàn toàn miễn phí trên di động.

Duolingo

Đây là một ứng dụng học ngoại ngữ hoàn toàn miễn phí. Điểm hay của Duolingo là được thiết kế như một trò chơi với nhiều cấp bậc khác nhau, giao diện thân thiện, không đòi hỏi những thao tác phức tạp từ người sử dụng. Với Duolingo, bạn có thể học cách đọc, viết, phát âm những từ thông dụng nhất của một ngôn ngữ. Bạn cũng có thể thách đố bạn bè học cùng, đặt đích học mỗi ngày cho mình để việc học trở nên hiệu quả hơn.

Google Translates

Nếu chọn đi du học tại các nước mà ngôn ngữ chính thức không phải là tiếng Anh, bạn sẽ gặp phải nhiều tình huống cần dịch cả văn bản tỉ dụ như giao kèo thuê nhà hay chỉ dẫn sử dụng thuốc, mà gõ hết cả văn bản vào vận dụng dịch thì lại quá mất thời gian. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, các nhà phát triển phần mềm của Google đã tích hợp chức năng dịch trực tiếp từ ảnh vào Google Translates. hết thảy những gì bạn cần làm chỉ là mở vận dụng, chụp lại văn bản cần dịch, và chờ bản dịch từ áp dụng.

Weather Live

Theo dõi thời tiết hàng ngày cũng là một nếp du học trò nên có để tránh những cảnh huống bất thần. hiện có rất nhiều ứng dụng di động phục vụ mục đích này, tiêu biểu nhất có thể kể đến Weather Live. Ngoài ra bạn cũng có thể thử sử dụng BBC Weather, Google Weather…

vận dụng của trường đại học

phần đông những trường đại học ở nước ngoài đều có áp dụng của riêng mình, cho phép sinh viên rà điểm số, thời khóa biểu, địa điểm phòng học, và giao thông với ba một cách nhanh chóng. Vậy nên, đừng quên tải vận dụng của trường ngay từ ngày trước hết đi học nhé các du học sinh!

Lập trình Phát triển ứng dụng di động (Mobile Application Development) là chương trình đào tạo Lập trình viên áp dụng di động kéo dài 626 giờ học, cung cấp toàn diện cho học viên những công nghệ mới nhất cho phát triển ứng dụng di động trên các nền tảng phổ quát và mới nhất: Android, iOS, Windows Phone,…

hiện thời, ngoài đào tạo khóa dài hạn Lập trình Phát triển ứng dụng di động, VTC Academy còn đào tạo khóa dài hạn Lập trình phát triển game, và các khóa ngắn hạn về Lập trình như: Lập trình iOS, Lập trình Android, Lập trình Windows Phone, Phát triển game 2D với Unity 3D.

Vậy lợi. của việc tạo ra mobile apps (http://smartsolutions.vn) là gì. tất nhiên người phát triển luôn tính đến lợi nhuận trong từng sản phẩm. Đối với mobile apps, họ có thể bán quảng cáo, chia lợi nhuận với các nhà mạng duyệt y SMS.

Và cố nhiên, thiết kế mobile apps (http://smartsolutions.vn) cũng hao hao như thiết kế 1 trang web, sẽ có phần thiết kế giao diện (layout, icon) và phần lập trình! cầu mong với việc lập ra box mới này, các bạn ham thiết kế trong lĩnh vực này sẽ có thêm sân chơi giao lưu và đàm đạo kinh nghiệm thêm.

Như chúng ta đã biết thì Công nghệ điện thoại di động và các thiết bị sáng ý hiện nay là xu hướng và cũng là tương lại của thế giới. Mỗi ngày có hàng triệu application được download từ Appstore hoặc Google Play về các thiết bị cá nhân. Các áp dụng di động rất phong phú đa dạng đáp ứng đủ các nhu cầu học tập, chăm nom sức khỏe hay giải trí của người dùng. Để kiểm thử được các vận dụng trên các thiết bị di động (Mobile Apps Testing) thì trước nhất ta cần hiểu định nghĩa về các thiết bị di động

Một thiết bị di động là một thiết bị máy tính kích thước nhỏ bỏ túi, điển hình là với màn hình hiển thị với các phím cảm ứng hoặc các bàn phím nhỏ