PDA

View Full Version : Nở rộ nhãn hàng riêng của siêu thị: Cuộc đua tranh thị phần


fsathanhthanh
09-10-2015, 02:25 PM
I. Hỗ trợ nông dân tiêu thụ 800 tấn trái vải tươi

Thịt bẩn được phù phép thành đặc sản các loại cung cấp cho quán ăn, nhà hàng, thậm chí lên ke sieu thi (http://giakethanhdo.com/gia-ke-sieu-thi/). Trong một siêu thị đông đúc ở khu Little Japan, giữa trung tâm thành phố Los Angeles (California, Mỹ), tôi cảm thấy tự hào khi nhìn thấy sản phẩm nhãn tươi có xuất xứ từ Việt Nam có mặt cùng các “cường quốc” hoa quả khác trên kệ siêu thị (http://giakethanhdo.com/gia-ke-sieu-thi/). Sản xuất khăn giấy ướt giả mạo, gây ảnh hưởng thương hiệu chân chính Cuối tháng 5/2015 vừa qua, lực lượng Quản lý thị trường và Công an TP HCM đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản Công ty TNHH Twins Lotus ở phường An Lạc, quận Bình Tân. Động thái của siêu thị Sài Gòn Co.

op mart đến thăm nơi sản xuất làm bức bình phong. Ông Trường khai nhận đi thuê cơ sở này để ở và sản xuất giò, chả bỏ mối cho các tiệm bán bánh mì, bánh cuốn. Đặc biệt là sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp sản xuất trong nước, doanh nghiệp FDI, các doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực phân phối và chuỗi bán lẻ, siêu thị và trung tâm thương mại tại Việt Nam. Đặc sản giả sau khi được “phù phép” Nói về việc thực phẩm bẩn ngày càng tràn lan, bác sĩ Nguyễn Xuân Mai, nguyên Viện phó Viện Vệ sinh y tế cộng đồng TP. Thực phẩm bẩn tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh nguy hiểm Bác sĩ Nguyễn Xuân Mai, nguyên Viện phó Viện Vệ sinh y tế cộng đồng TP. Hội thảo tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam có thêm hiểu biết về các phương thức kinh doanh hiện đại.

II. Vụ Baby Care: Việt Úc là nạn nhân?

Để làm rõ các thông tin liên quan, chúng tôi đã có những trao đổi đầu tiên với đại diện của Công ty. Người tiêu dùng mua trái vải tại siêu thị Co. Thậm chí, một số trang mạng còn cho rằng hai loại mỹ phẩm Baby Care, gồm Baby Care Milk Bath và Baby Care Wash Head To Toe của Việt Úc bị Cục Quản lý Dược (Cục) đình chỉ lưu hành trên toàn quốc. Ngoài xưởng sản xuất nhỏ và cũng là kho chứa hàng trung chuyển tại KCN Tân Bình (TP. opmart, đây là đợt rà soát lớn nhất từ trước đến nay, lên đến hàng nghìn mặt hàng. Ngay sau khi Sài Gòn Co.

Với sản phẩm này, có thể thấy rõ ràng hàng Việt Nam được xuất thô cho các nhà chế biến chứ chưa thể lên ngay giá kệ siêu thị (http://giakethanhdo.com/gia-ke-sieu-thi/) được. Với sản phẩm này, có thể thấy rõ ràng hàng Việt Nam được xuất thô cho các nhà chế biến chứ chưa thể lên ngay gia ke sieu thi (http://giakethanhdo.com/gia-ke-sieu-thi/) được. Bạn thử tưởng tượng một ngày vào siêu thị chọn mua bất kỳ sản phẩm nào trên kệ, bạn đều có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm sẽ thế nào nhỉ?. HCM), chúng tôi phát hiện SP dưỡng chất hoa hồng của Lana có dấu hiệu qua mặt người tiêu dùng, nếu không để ý sẽ rất khó phát hiện.Khách hàng không biết thực hư sự việc như thế nào, chỉ thấy nhà phân phối rút hàng thì sẽ nghĩ là hàng hóa của chúng tôi vi phạm gì đó”, ông Được than. Động thái của siêu thị Sài Gòn Co.