PDA

View Full Version : bài tập với máy tập bụng đa năng giúp bạn có cơ thể hoàn hảo


tungoc13554
12-10-2015, 10:48 PM
Bạn ăn uống không khoa học làm cho vùng bụng chảy xệ, để xóa tan cũng như không muốn gặp nó thêm lần nào nữa. Xin được nói nhỏ với bạn, hãy chọn cho bản thân một chiếc máy tập cơ bụng đa năng (http://www.maytapchaybo.net/), một máy nhưng đa năng hỗ trợ nhiều bài tập. Bạn sẽ nhanh chóng có một thân hình cân đối mà bản thân mong đợi.
Hãy cùng thực hiện các bài tập dưới đây nhé:
Bài tập sức bền với dây kéo
- Bài tập kéo dây với máy tập bụng đa năng giúp rèn luyện sự dẻo dai cho hai cánh tay và các cơ bắp tay khỏe mạnh và thon gọn. tập luyện bài tập vô cùng đơn giản, các bạn có thể làm theo được qua hình ảnh mà mình đưa ra.
Khi bạn thực hiện các bài tập một cách chăm chỉ và kiên trì thì việc có được cơ thể cân đối là điều vô cùng đơn giản. Các bài tập tương đối dễ tập luyện và mang lại hiệu quả lớn. Tập trung kiên trì tập luyện và có niềm tin thì mơ ước của bạn sẽ sớm có được.
Bài tập xoay eo
- Đây là bài tập giúp tác dụng lên phần bụng dưới và hông. Động tác này giúp bạn có thể xoay đến 180 độ mà vẫn không nguy hiểm. Quá trình tập luyện không gây khó chịu cũng như mệt mỏi cho bạn thay vào đó là sự vui vẻ và hứng thú khi tập luyện.
- Các động tác vặn eo, lắc hông, gập bụng và xoay người về phải hay trái giúp vùng eo hai bên hông được căng giãn tối đa, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa.
Bài tập gập bụng

http://maytapcobungtot.com/wp-content/uploads/tap-co-bung-voi-may-tap-co-bung.jpg

- Đây là bài tập thiết yếu cũng là bài tập chính khi sử dụng máy tập cơ bụng. Bài tập này giúp bạn giãn vùng bụng, bạn sẽ thực hiện liên tục việc ngả người ra phía sau và đẩy lên phía trước, khi làm động tác yêu cầu hai tay đặt phía sau gáy. Quá trình rèn luyện và tập bài tập diễn ra thường xuyên và đều đặn giúp vùng bụng eo thon.
- Bạn nên thực hiện đúng chỉ vận động phần phía trên bụng, từ bụng trở xuống dưới bắt buộc giữ nguyên tư thế. Thực hiện đúng cách mới mang lại kết quả thật sự cho bạn.

Bài tập cơ chân
- Cấu tạo với 2 nệm mút chân ở phía dưới máy tập cơ bụng đa năng, bài tập cơ chân giúp hỗ trợ tối đa cho việc giúp cơ chân săn chắc. Với máy tập cơ bụng không có gì là không thể. ngoài việc giúp cho chân bền bỉ, nếu tập luyện thường xuyên và đúng kĩ thuật đôi chân của bạn sẽ ngày càng cứng cáp, giảm đau mỏi khớp gối.
Bài tập chống đẩy
Đây là một bài tập giúp tập luyện cơ tay một cách hiệu quả, đặc biệt còn hiệu quả lên cả cơ ngực. Với thiết kế thông minh, máy tập cơ bụng đa năng có 2 tay cầm vững chãi giúp bạn tập luyện bài tập hít đất dễ dàng. Tập luyện động tác liên tục, mồ hôi ra ngoài ra ngoài cơ thể bạn sẽ thấy kết quả ngay sau đó.

http://1.bp.blogspot.com/-JGR9vY8GrkM/VcM99Q5uKBI/AAAAAAAAAKo/TsRCObP0KGo/s400/xoay-eo.jpg

Bài tập nằm đẩy tạ

http://www.thethaodaiviet.vn/images/upload/Image/nam-day-ta-tren-may-tap-co-bung-1411719579755.png

- Khi mua máy tập bạn sẽ không có tạ tập tay hỗ trợ, vậy nên bạn cần sắm thêm cho mình một đôi tạ tay. Bạn chỉ cần ngồi lên ghế và thực hiện động tác một cách đơn giản là đưa tay lên và xuống. Tưởng chừng như đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cho cơ tay thon gọn và vòng một nở nang.

- Tùy thuộc vào đối tượng tập luyện là nam hay nữ mà bạn chọnlựa chọnmuasắm loại tạ tay cho thích hợp với bản thân.