PDA

View Full Version : 1


hnamkn01
13-10-2015, 08:27 AM
Triệu chứng của bệnh herpes ở trẻ em
– Lúc mới phát bệnh trẻ sẽ thấy ngứa ngáy, đau rát ở bộ phận sinh dục nên sẽ hay quấy khóc.
– Kèm theo đó các đám mụn nước sẽ bắt đầu hình thành bộ phận sinh dục, sau đó lây lan ra các vùng da xung quanh, thậm chí là khắp cơ thể.
nấm bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-nam-o-bao-quy-dau-la-gi/)
– Các mụn nước sau một thời gian sẽ dập vỡ để lại vết trợt, có khi thành vết loét sâu, một số đóng vảy tiết hoặc rỉ dịch.
– Thêm vào đó, trẻ sẽ rất dễ bị sốt, mệt mỏi, sức đề kháng suy giảm rõ rệt, nếu không tiến hành điều trị sớm sẽ gây rối loạn chức năng hệ thần kinh và gây tê liệt toàn thân, thậm chí khiến trẻ tử vong bất cứ lúc nào.
nấm ở bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-nam-o-bao-quy-dau-la-gi/)
Lời khuyên cho các bậc phụ huynh
Bệnh herpes ở trẻ em rất nguy hiểm, bởi chủ yếu mụn rộp ở trẻ sẽ ảnh hưởng lên da, mắt, miệng và hệ thống thần kinh của trẻ. Càng để lâu bệnh càng dễ biến chứng gây viêm não, màng não, hồng ban đa dạng, viêm võng mạc… những bệnh này đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhẹ thì có thể để lại những di chứng khiến trẻ khó thích nghi với cuộc sống sau này, nặng thì có thể gây tử vong. Một điều đáng nói nữa là hiện nay chưa có vắc xin phòng bệnh.
Những điều cần biết về bệnh herpes ở trẻ em
bệnh nấm ở bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-nam-o-bao-quy-dau-la-gi/)
Gia đình của trẻ nên đưa trẻ đi khám ngay khi phát hiện trẻ bị bệnh herpes
Do đó, các ông bố bà mẹ, phải hết sức thận trọng khi chăm sóc trẻ. Nếu như trong thời gian mang thai, người mẹ không may nhiễm bệnh herpes thì nên đi khám thường xuyên để hạn chế lây truyền cho trẻ nhỏ. Đồng thời, nên dùng riêng các loại đồ dùng cá nhân của trẻ và những người trong gia đình. Chú ý đến mọi sự thay đổi của trẻ, nếu phát hiện trẻ có biểu hiện bất thường, hãy đưa trẻ đi khám ngay để các bác sĩ có phương án điều trị thích hợp, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra do biến chứng của bệnh.