PDA

View Full Version : Cách sửa bệnh ngứa vùng kín ở nam giới như nắm này?


tuandddn1
13-10-2015, 09:29 PM
Nam giới mắc bệnh ngứa vùng kín có thể là do những căn nguyên sau:

- Nam giới mắc bệnh lý về bao quy đầu như: dài bao quy đầu, hẹp hay nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu… những bệnh lý này làm cho chất cặn bã, chất bẩn, nước đái còn sót đọng lại trên bao quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm gây nên hiện tượng sưng, ngứa bao quy đầu.
====>>> dương vật mọc mụn thịt (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-noi-moc-mun-thit-la-benh-gi/)
- Do nấm vùng kín: nam giới sẽ có cảm giác đau, sưng, ngứa và chảy dịch tại vùng kín. tổn thương là những mảng da màu đỏ hoặc nâu, các mụn nước hoặc vảy…

- Do nam giới mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục như: mụn rộp sinh dục, bệnh lậu… gây nên hiện tượng ngứa ở vùng kín, lở loét, chảy dịch.

- Do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, đúng cách; việc mặc quần áo chật, bẩn cũng có thể gây ngứa vùng kín.

- Nam giới thủ dâm quá độ dẫn đến viêm nhiễm, ngứa ngáy tại vùng kín

- Ngoài ra, nam giới bị ngứa vùng kín có thể là do mắc bệnh rận bẹn…

Cách chữa trị bệnh ngứa vùng kín ở nam giới

thầy thuốc phòng khám Khương Trung cho biết: Khi nam giới mắc bệnh ngứa vùng kín thì cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra cụ thể để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó thầy thuốc sẽ chỉ định sử dụng phương pháp điều trị hiệp.
====>>> dương vật nổi mụn trắng (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-noi-nhieu-mun-trang-o-dau/)
- Đối với trường hợp bị ngứa vùng kín do viêm nhiễm thì có thể điều trị bằng thuốc bôi ngoài da. Việc dùng thuốc cần phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa, nam giới tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc về sử dụng khi chưa có sự thăm khám, soát từ thầy thuốc. Việc làm này có thể làm cho bệnh nặng hơn hoặc có thể gây ra những biến chứng hiểm nguy.

- Trường hợp nam giới bị ngứa vùng kín do mắc phải bệnh lý như dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì cần được thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển gây nên bệnh ngứa vùng kín.