PDA

View Full Version : cửa cuốn mitadoor tốt nhất


mitadoor.miennam
14-10-2015, 09:17 PM
Công ty TNHH Duy Hoàng chuyên sinh sản, lắp đặt các loại cuốn cao cấp cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) công nghệ Đức, công nghệ Úc, Cửa kéo công nghệ Đài Loan, Cửa cuốn công nghệ Đài Loan...Theo xu thế ngày nay ngành công nghiệp ngày một phát triển vượt bậc. Đặc biệt trong lĩnh vực cơ khí xây dựng công nghệ thay đổi và phát triển liên tiếp. bởi vậy Doanh nghiệp TNHH Duy Hoàng không ngừng cải tiến kỹ thuật và cập nhật những sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực hoạt động của mình để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và đương đại. quờ các sản phẩm mang Thương hiệu cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) được thiết kế hoàn hảo, bền bỉ, mẫu mã đa dạng, cửa có tính ổn định cao.

Sản phẩm chính:

- Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức

- Cứa cuốn tấm liền công nghệ Úc

- Cửa kéo công nghệ Đài Loan.

- Cửa cuốn công nghệ Đài Loan.

Khẳng định thương hiệu

hiện, Mitadoor đã trở thành thương hiệu gần gũi, tin tức của người tiêu dùng và chúng tôi đã được sự chứng nhận cùng những danh hiệu cao quý trong thời gian qua.

Phương châm hoạt động:

Chúng tôi luôn tinh thần và nâng cao nghĩa vụ với sản phẩm của mình, sản phẩm luôn có giá cạnh tranh, cam kết hoàn tiền nều hàng hóa không đúng chất lượng và chủng loại. Ngoài ra Doanh nghiệp TNHH Duy Hoàng luôn có chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho Quý khách. Sự tín nhiệm của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi. Vì thế , để kiến lập tốt thương hiệu Cuamitadoor trong cả nước chúng tôi xoành xoạch đề cao vấn đề chất lượng sản phẩm dịch vụ săn sóc khách hàng lên hàng đầu và đó cũng là phương châm và mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

hiện tại Cửa cuốn, cửa nhựa, cửa nhôm, cửa sắt. đã trở nên một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc đương đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ sát của ngôi nhà, cửa cuốn ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, VILLADOOR đã đưa ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn cao cấp cửa cuốn đức, cửa cuốn úc, cửa nhựa UPVC, cửa cuốn đài loan. chính hiệu với nhiều tính năng và tuyển lựa khác nhau.

Công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công những hạng mục cho các công trình xây dựng với quy mô lớn và cao cấp như vincom Q.1, thảo điền Q.2, an phú - an khánh Q.2, nam long Q.9 …và các sản phẩm gia công cơ khí cho các nhà máy, khu công nghiệp…..

Safedoor phát triển trên nhiều kênh khác nhau vừa phân phối sĩ cho các đại lý, vừa đẩy mạnh hệ thống bán lẻ mang sản phẩm đến với khách hàng qua nhiều nguồn đa dạng. Vì là nhà sinh sản nên công ty luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của mình như giảm giá so với bảng giá đã được niêm yết trên thị trường, tặng các phụ kiện cửa cuốn nhân các dịp lễ lớn hay các chương trình bảo hành bảo trì cửa cuốn miễn phí đối với các sản phẩm của Safedoor.

Các sản phẩm cửa cuốn Safedoor tuân những quy định nghiêm nhặt về kỹ thuật, đảm bảo sản phẩm ra lò luôn đạt chất lượng tốt nhất về mọi mặt, bên cạnh đó nếu có bất kỳ lỗi nào về kỹ thuật trong khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí hoàn toàn những sản phẩm cùng loại. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ sự cố nào quý khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Safedoor tới tận công trình và khắc phục trong vòng 24h kể từ thời điện nhận được thông tin của khách hàng.

Cấu tạo chân đặc, siêu thoáng, 2 vít, móc dày 1.4mm Kích thước tối đa 25 m2 (rộng 5m * cao 5m) – 17.7KG/m2

Dòng cửa cuốn Đức khe thoáng khi giãn thoáng lấy được ánh sáng từ bên ngoài vào cửa cuốn tự động công nghệ đức hay còn gọi là cửa cuốn đức là dòng cửa cao cấp bây giờ.

Cửa khe thoáng sẽ được lắp đặt miễn phí thiết bị cảm biến tự dừng hoặc đảo chiều khi gặp vật cản, nhằm bảo đảm an toàn cho người dùng và tránh hỏng hóc cửa cuốn.

hiện giờ trên thị trường có hai loại cửa:

- Cửa cuốn truyền thống: bao gồm cửa cuốn lá hoặc cửa cuốn lưới hoặc mắc võng. Loại cửa này được sinh sản bằng kim khí sắt, hợp kim, inox, một số ít bằng nhôm… Người dùng phải kéo bằng tay khi muốn đóng, mở, nên sẽ không tránh khỏi phiền phức mỗi khi cửa bị kẹt. Loại hai là cửa được kéo mở bằng mô-tơ, điều khiển từ xa và các thanh chốt cửa khá an toàn và đang là loại cửa được dùng rộng rãi nhất hiện thời.

Cửa này có nhiều loại như: Cuốn tấm liền, khe thoáng, trong suốt… Cửa cuốn tấm liền hiện đang được chuộng bởi tốc độ mở cửa nhanh, không gây tiếng ồn, có chức năng mở cửa bằng tay khi mất điện, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.

Cửa cuốn tấm liền có thể dùng theo hai cách: bằng tay hoặc bằng điều khiển.

Bộ phận li hợp là thiết bị đặc biệt quan trọng trong phần phụ kiện của cửa cuốn và còn làm dây cable có chốt giật dùng để sử dụng trong trường hợp đóng, mở cửa bằng tay hoặc khi có sự cố.

Mục đích của chốt li hợp này để giúp những người bên trong ngôi nhà (kể cả những người có sức khoẻ yếu như người già, em bé và nữ giới) có thể tự thoát ra bên ngoài dễ dàng.

Hiện nay, bít tất các cửa cuốn tự động đều được trang bị bộ lưu điện UPS phòng trong trường hợp mất điện, hoặc chập cháy điện cửa vẫn có thể mở được. Như vậy, bản chất các loại cửa cuốn hiện đều có đủ các tính năng nhằm đảm bảo an toàn. nên, để bảo đảm an toàn và thoát hiểm thế nào nếu cửa cuốn gặp sự cố, người sử dụng cần hiểu biết, tuân các nguyên tắc và chỉ dẫn của nhà sinh sản.

Phần mô tơ:

• Phần điện: Mô tơ, điều khiển từ xa không để ở những vị trí ẩm thấp.

• Thay pin định kỳ cho điều khiển từ xa.

• Không để nước, hoá chất lỏng rơi vào mô tơ và hộp điều khiển.

• Khi mô tơ hoạt động tốt: Bạn nghe thấy tiếng chuyển động đều của các bánh răng chịu tải.

• Khi phát hiện có những tiếng động lạ phát ra từ mô tơ phải báo ngay cho nhà cung cấp, không được tự tiện tu chỉnh hoặc cho người không được uỷ quyền tự tiện tu chỉnh.

• Không đóng mở liên tiếp trên 10 lần lên xuống vì mô tơ có thiết bị rơle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện. Khi đó phải chờ nhiệt độ của mô tơ trở lại bình thường thì mới dùng tiếp.

Bộ lưu điện (UPS):

• Có công suất ứng với Kích thước của cửa theo quy định của nhà sinh sản.

• Phải được nạp đầy lần trước nhất liên tiếp trong 20 giờ.

• Phải xả điện cho bộ lưu điện tối thiểu 02 tháng/lần (nếu không mất điện) bằng cách cắt nguồn điện cấp đầu vào bộ lưu điện, điều khiển cửa lên xuống 3-5 lần rồi đóng điện vào.

• Không được tự tiện dùng bộ lưu điện bởi các nguồn điện khác (theo thông số trên máy).

Hãy đánh thức mơ ước của bạn

Sản phẩm cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) ô thoáng công nghệ Đức "Ventilation Roller Shutters" được thiết kế dựa trên vận dụng tiêu biểu trong phân khúc cửa cuốn bảo vệ. chừng độ cứng vững, tính năng sang, bền bỉ, kết hợp với sự bàn bạc đầy đủ Ánh sáng và không khí. Khác với những thương hiệu khác, chúng tôi thiết kế lỗ ô thoáng dựa trên tiêu chí Thẩm mỹ, Phong thủy, đem lại sức khỏe , sự may mắn một cách hoàn hảo cho mọi gia đình sành điệu.

cua cuon mitadoor (http://mitadoormiennam.com) ô thoáng được thiết kế giống như một lớp đệm an toàn và ở đó là sự bảo vệ lý tưởng đối với ánh sáng, tầm nhìn, không khí và sự đột nhập, Độ bền và đăc tính quang học thích hợp phối hợp kỹ thuật cao nhằm đem lại sự tiện dụng trong vận hành.

Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức -Sự bảo vệ tối ưu trước gió mưa và thời tiết …

Nếu ngoài trời có gió bão và tuyết rơi hay mặt trời đang chiếu những tia nắng gay gắt trên trời thì loại cửa cuốn ô thoáng là sự bảo vệ tối ưu trước cái nóng và giá lạnh. Thân cửa chuyển động nhằm cung cấp đầy đủ thoáng khí cho căn phòng, tạo ô thoáng hợp với nhu cầu từng cá nhân, vớ các ô thoáng đều có thể điều chỉnh theo ý muốn. Ngoài ra,nó còn có tác dụng bảo vệ bạn trước những cái nhìn tò mò đó là đặc trưng của dòng sản phẩm đa dạng này.