PDA

View Full Version : Tổng quan về ông trùm của dự án vinhomes paradise mễ trì- Phạm Hùng và các khu tiện ích của khu đô thị mới biệt thự paradise mễ trì


tuanktqd18
15-10-2015, 03:23 PM
Vinhomes Phạm Hùng.

Dự án chung cư cao cấp http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/tong-quan-ve-du-vinhomes-me-tri.html là một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất gần Quận Cầu Giấy. Dự án được tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt với mức giá cả đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dự án Vinhomes Phạm Hùng được xây dựng ngay gần các cơ quan trung ương, cơ quan hành chính của Tp. Hà Nội như:

+ Cách trung tâm Hội Nghị nhà nước khoảng 1km.

+ Cách sân vận động Mỹ Đình chưa đến 1km.

+ Cách trọng điểm TP. Hà Nội khoảng 7km.

+ Đặc biệt, dự án nằm ngay trục đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng là con đường mạch máu nối phi trường Nội Bài với trung tâm TP. Hà Nội.



[url=http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/vinhomes-paradise-me-tri-ia-iem-dung.html]Chung cư Vinhomes ở Mễ Trì (http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/tong-quan-ve-du-vinhomes-me-tri.html) được thiết kế với 3 tòa nhà là tổ hợp khép kín của khu căn hộ cao cấp, văn phòng, trọng tâm thương nghiệp cùng các tiện ích nội khu trên diện tích khoảng 12ha.

Ngoài ra, tiện ích của chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng được xây dựng một cách đồng nhằm thỏa mãi mọi nhu cầu của cư dân trong khu thành phố với:

+ dài liên cấp Vinschool – Là Trường học liên cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế với vớ các cơ sở giáo dục tại trường được trang bị đầy đủ trang thiết bị đương đại nhất từ tiểu học đến trung học cơ sở. Đây chính là nơi sẽ giúp các em học sinh có đầy đủ những tri thức cần thiết làm hành trang để tự tín phát triển bản thân.

+ Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec – Là một bệnh viện đa khoa với các trang thiết bị đương đại cùng các bác sỹ chuyên khoa hàng đầu sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân.

+ trung tâm thương mại – Là nơi đáp ứng và làm thỏa mãi mọi nhu cầu của cư dân từ mua sắm những bộ áo quần thời trang, những sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu thế giới đến những mặt hàng tiêu dùng giành cho cá nhân chủ nghĩa hàng ngày. chẳng những thế, khi đến với trọng tâm thương mại tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng thì cư dân sẽ được thưởng thức tuốt luốt những món ăn của dân tộc cũng như những món ăn của nền ẩm thực các nước.