PDA

View Full Version : Vì biết bao bạn phắt đi ngoài vào huyết khoác?


alinhdd01
15-10-2015, 04:39 PM
Đại tiện ra máu là triệu chứng trước tiên và thường gặp nhất đối với bệnh nhân bị bệnh trĩ. ban sơ chỉ là chảy máu kín đáo, bạn chỉ có thể tình cờ phát hiện ra vết máu ở giấy vệ sinh hoặc trên bồn cầu. Về sau, khi bệnh trĩ, benh tri đã phát triển sang tuổi mới thì máu sẽ chảy thành giọt, phun thành tia. Trầm trọng hơn, cứ sau mỗi lần đi đại tiện, ngồi chồm hổm hoặc đi lại nhiều thì máu sẽ chảy ra, bệnh nhân trực tính bị táo bón.
===>>> bệnh trĩ làm sao hết (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
Bệnh trĩ tuy không gây hiểm nguy đến tính mạng của con người, nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bệnh, đặc biệt là khi chuyển sang cấp độ nặng thì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng, thậm chí đe dọa tính mệnh của con người. vì thế, khi có những dấu hiệu của bệnh trĩ thì bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để có cách điều trị kịp thời.

II. Đại tiện ra máu tươi do viêm loét đại trực tràng.

Đây là một căn bệnh tự miễn rất hiếm gặp ở Việt Nam. Bệnh nhân sẽ có dấu hiệu như đi đại tiện nhiều, có máu tươi dính kèm phân, có thể lẫn một ít dịch nhầy, bệnh nhân bị đau bụng, chẩn đoán xác định bằng soi trực tràng và ruột già. Khi có những biểu lộ như trên, bạn nên đến các trọng tâm y tế có công cụ nội soi để chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời.
===>>> bệnh trĩ ăn gì (http://tritri.vn/dieu-chinh-an-uong/257-nguoi-benh-tri-nen-an-va-khong-nen-an-gi.html)
III. Đại tiện ra máu tươi do viêm, nứt kẽ/ống hậu môn.

Triệu chứng này thường gây ra do bệnh táo bón, người bệnh càng rặn nhiều thì lỗ đít sẽ càng sưng lên, phù nề, đỏ mọng, thỉnh thoảng sẽ gây nứt ống hậu môn, viêm và nứt kẽ ống lỗ đít đi kèm với bệnh trĩ.

Triệu chứng phổ thông nhất là bệnh nhân sẽ cảm thấy đau rát vùng hậu môn, đau thẳng băng khi không đại tiến, máu tươi sẽ chảy thành giọt, khi đi đại tiện sẽ đau lưng, đau nhiều và làm cho bệnh nhân không dám ăn, vì ăn sẽ phải đại tiện, gây ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân.
===>>> trị bệnh trĩ hiệu quả (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)