PDA

View Full Version : Bật mí về nhà đầu tư của dự án vinhomes paradise mễ trì- Phạm Hùng và các khu tiện ích của khu đô thị cao cấp biệt thự paradise mễ trì


tuanktqd18
15-10-2015, 04:56 PM
Dự án Vinhomes Paradise tại Mễ Trì


Chủ tịch UBND thành thị Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vừa thông qua Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu chức năng cây xanh, hồ điều hòa phối hợp nhà ở ngay cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia… Đây là khu chức năng nằm trên địa bàn phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vinhomes phạm hùng (http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/kham-pha-thien-uong-song-tai-cac-khu.html) được xây dựng đáp ứng các nhu cầu về nhà ở của đại bộ phận cư dân hiện giờ.

Theo Quyết định, khu vực nghiên cứu Quy hoạch phía Bắc giáp Đại lộ Thăng Long; phía Đông Bắc là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 17,5m; phía Đông Nam là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 13,5m; Phía Tây nam giáp đường Lương Thế Vinh hiện có.

Tổng diện tích đất trong phạm vi nghiên cứu khoảng 318.711m2. Quy mô dân số dự kiến cho khu chức năng này là 3.200 người.

Theo yêu cầu của Chủ tịch thị thành, khi lập dự án đầu tư, triển khai thi công xây dựng, chủ đầu tư phải tiến hành khảo sát lại cụ mô tả trạng sử dụng đất, các công trình ngầm và nổi hiện có trong khu vực để phục vụ công tác bồi thường giải phóng mặt bằng theo quy định của quốc gia, song song phải bảo đảm tiêu thoát nước chung cho khu vực.

Đây là dự án rất được trông chờ của người dân Hà Nội, đặc biệt mong muốn các chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh triển khai nhằm tạo điểm nhấn cho thủ đô, những sản phẩm chất lượng tới người dân. Vingroup là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Việt Nam, chúng ta có thể đợi mong một khu thành thị bậc nhất Hà Nội tại đây do chủ đầu tư Vingroup xây dựng ?

Gỉa định dự án Vinhomes Paradise tại Mễ Trì được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup, với điểm nhấn là không gian của công viên cây xanh hồ điều hòa có diện tích lên tới 11.000m2. hiện giờ chủ đầu tư vingroup đang [url=http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/kham-pha-tien-ich-tron-ven-tai-paradise.html]http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/kham-pha-tien-ich-tron-ven-tai-paradise.html với các chính sách ưu đãi cho cư dân sinh sống tại đây. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa – Đại Lộ Thăng Long – Mễ Trì, giữa trọng tâm Kinh Tế – Chính Trị mới của thủ đô Hà Nội. Với quy mô lên tới 32 ha, Vinhomes paradise Mễ Trì sẽ là khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt nam với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như : Công viên cây xanh, Hồ điều hòa, Trường học, trọng tâm thương nghiệp, Phòng khám bệnh, khu văn phòng, nhà ở thấp tầng, căn hộ chung cư hạng sang được quản lý và phát triển theo các thương hiệu 5 sao của tập đoàn Vingroup như : Vinhomes, Vinschool, Vincom mega mall, Vinmart, Vinmec, Vinpro, Vinfashion, …