PDA

View Full Version : máy tập bụng New AB Slider.


tungoc13554
19-10-2015, 02:40 AM
Lớp ngấn mỡ ngày càng dày dặn lên khiến mọi người trở nên nặng nề, xấu xí và mọi người bắt đầu quay cuồng cùng với những phương pháp giảm cân "không đầu không cuối" để rồi chẳng mang đến kết quả gì cả. Mình giới thiệu các bạn bí quyết để lấy lại vòng hai thon chính là máy tập cơ bụng (http://www.binhlo.net/) New AB Slider.

bạn từ từ trượt New AB Slider ra phía xa người mọi người cùng với 1 khoảng cách nhất định theo ý thích, tiếp đó bạn di chuyển về gần phía mọi người sao cho vuông góc với vai.
Cứ như vậy nhiều lần, vòng hai của bạn trở nên thon gọn hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhão và mỡ thừa chảy xệ sẽ giảm dần và thon gọn, thon gọn và chắc khỏe, dẻo dai hơn. hơn thế, ngực của mọi người sẽ quyến rũ, nhỏ bé, đều và đẹp, cho mọi người một thân thể khỏe mạnh, eo thon.

Các động tác cơ bản: tập cơ eo, cơ hông 2 bên trái và nhất thiết, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, duỗi toàn thân, tập chân…Chỉ cần luyện tập liên tục mỗi ngày 15 phút sẽ làm thon gọn các nhóm cơ, thu gọn số đo dáng vóc, có chất lượng giảm cân rất chất lượng và tốt.


máy tập cơ bụng New AB Slider đem đến công dụng gì?

- Hoạt động cùng với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ thừa mới trong vóc dáng cho công dụng giảm cân nhanh nhất và tuyệt đối an toàn và dễ chịu quá trình luyện tập.

- thì có thể nói, may tap co bung (http://www.binhlo.com/) New AB Slider chính là tập một bài tập luyện nền tảng, phát triển vóc dáng toàn diện.

- Tiết kiệm không gian và thời gian luyện tập bởi vì, một bài tập trên máy không chỉ giúp phát triển ngực, vai, bắp tay mà còn rèn luyện cơ eo, phần dưới và trên lưng của mọi người.

- không phải phòng tập, không phải huấn luyện viên mà tự mọi người cũng có thể Tập luyện tốt và chất lượng những bài tập trên máy.
- máy tập bụng đa năng New AB Slider được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS cứng chắc, tay cầm có thể cất giữ, kích thước nhỏ gọn dễ gấp gọn.

- New AB Slider có Cấu tạo, Thiết kế đơn giản và dễ hiểu nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều thành phần dáng người: bụng, cơ eo, tay, đùi, lưng. Cứ thử tập luyện được xem là mọi người sẽ cảm thấy được hiệu quả ngay thôi.

bạn không cần nhất thiết phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. máy tập bụng New AB Slider giúp bạn tạo dáng, thu gọn cơ bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ chảy xệ đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.

Bí quyết của máy tập thể dục New AB Slider được xem là chăm chỉ giữ cho thân người bạn thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong khi sử dụng sẽ giúp duỗi căng phần lưng của bạn thay vì tập trung cố gắng sức chịu đựng vào ngực và bụng.

Theo một nghiên cứu ở New Zealand, việc luyện tập bài tập hít đất trên máy tập cơ bụng đa năng AB Slider sẽ giúp các cơ bắp ở trọng tâm dáng vóc hoạt động lớn hơn 20% so cùng với khi bạn thực hiện cùng động tác đó trên sàn nhà. động tác này chủ yếu tập luyện các cơ bắp ở phần giữa thân và hông của mọi người.

Thông số kỹ thuật:

- Màu sắc: Xanh dương - Kích thước: 46 x 27 x 18 (cm)
- Nhựa ABS
Bộ máy tập bụng AB Slider bao gồm:
- 1 máy
- 1 tấm lót đầu gối.

máy tập cơ bụng đa năng New AB Slider dùng dễ không?


- 15 phút mỗi một ngày, máy sẽ giúp phần bụng trên và bụng dưới nhỏ bé và cũng giúp làm thon gọn vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn.
- Đẩy AB Slider về phía trước theo hướng mũi tên cho đến khi hệ thống bánh răng và lò xo bị kéo căng, khi đó sẽ tạo ra lực đàn hồi của lò xo kép máy tập giảm mỡ về vị trí ban đầu.
- Lặp lại động tác này nhiều lần sẽ làm nóng và thon gọn các nhóm cơ, khớp.