PDA

View Full Version : Các công thức trị sẹo hiệu quả chỉ với củ cải trắng


artdeco113
24-10-2015, 10:09 AM
Cùng khá phá các công thức dưỡng da và chữa sẹo hiệu quả từ củ cải trắng.
>>> phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất ('http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tri-seo-lom-o-dau-cho-hieu-qua-triet-de.html')

Giúp ngăn chữa sẹo trứng cá
Trong thực tế nước ép củ cải trắng rất giàu chất chống oxy hóa giúp chữa lành mụn trứng cá. Vitamin A trong nước ép củ cải trắng giúp duy trì mức độ PH của da. Do vậy, chị em có thể sử dụng nước ép củ cải trắng với mật ong để xóa các vết sẹo mụn đáng ghét trên da của mình.

Vì những công dụng tuyệt vời như trên của củ cải trắng, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các chị em phương pháp tự làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà được làm từ củ cải trắng và sữa tươi.
Để làm loại kem dưỡng trắng da mặt này các chị em chỉ cần phải chuẩn bị những nguyên liệu hết sức đơn giản dưới đây:
-Sữa tươi không đường.
-Củ cải trắng tươi.

Thực hiện:
Rửa sạch củ cải trắng, cắt miếng vừa đủ, sau đó cho vào máy xay xay nhuyễn.
Tiếp tục đổ sữa tươi không đường vào xay cùng với củ cải trắng.
Lấy hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt vừa làm đựng vào trong một lọ thủy tinh sạch và cho vào trong tủ lạnh.
Xem thêm: Trị sẹo rỗ hiệu quả nhất ('http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/truy-tim-cac-cach-dieu-tri-seo-ro-hieu-qua-nhat-tai-nha.html') và an toàn
Sử dụng:
Thoa đều kem dưỡng trắng da mặt vừa làm lên toàn bộ khuôn mặt. Vừa xoa vừa mát xoa nhẹ nhàng.
Thư giãn sau tầm 15 phút để các dưỡng chất từ củ cải trắng và sữa tươi có trong kem dưỡng trắng da mặt này được thẩm thấu vào trong da. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Chị em có thể chọn tỷ lệ làm kem dưỡng trắng da mặt sao cho phù hợp với số lượng mà chị em mong muốn. Tuy nhiên chị em chỉ nên làm đủ kem cho 1 tuần đê dùng. Nhớ cho vào tủ lạnh để bảo quản.

Kiên trì thực hiện việc thoa kem dưỡng trắng da mặt này 2 lần một tuần. Chỉ trong thời gian ngắn, các chị em sẽ cảm nhận thấy sự thây đổi rõ rang của làn da. Kem dưỡng trắng da mặt với phương pháp từ củ cải trắng và sữa tươi sẽ làm cho làn da chị em trở nên mịn mang và căng tràn sức sống.
Chúc các chị em sẽ có được một làn da trắng sáng hoàn hảo với phương pháp tự làm kem dưỡng trắng da mặt của chúng tôi.